ANH NGUYỄN VĂN QUẢNG - TẤM GƯƠNG NGƯỜI VIỆC, VIỆC TỐT

Anh Nguyễn Văn Quảng, sinh 1973 Thôn Thái Phù, xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn, Thành phố Hà Nội. Anh là người tích cực vận động xây dựng quỹ khuyến học trên địa bàn xã Mai Đình.
ANH NGUYỄN VĂN QUẢNG - TẤM GƯƠNG NGƯỜI VIỆC, VIỆC TỐT
      Anh Nguyễn Văn Quảng là một con người có tâm thiện với công tác xã hội. Anh xác định rằng làm công tác khuyến học, khuyến tài phải động viên kích thích, giúp đỡ để các cháu học giỏi, các cháu có hoàn cảnh khó khăn phải giúp đỡ để các cháu vượt qua. Từ năm 2008 đến nay, anh đã vận động được số tiền 150 triệu đồng giúp đỡ con em các gia đình hộ nghèo, học sinh khuyết tật, khen thưởng các em học sinh xuất sắc trên địa bàn xã Mai Đình.

Anh Quảng với quê hương thôn Thái Phù, xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn
      Năm 2019, 2020: Anh luôn đồng hành cùng địa phương và các tổ chức, cá nhân trao tặng quà cho đồng bào lũ lụt miền Trung và vùng cao 10 tấn gạo và quà trị giá 100 triệu đồng. Ủng hộ 5000 khẩu trang Y tế cho địa phương để chung tay phòng, chống dịch Covid-19. Mua bò cho các hộ nghèo trên địa bàn xã để làm vốn thoát nghèo. Hàng năm dành 10 triệu đồng để mua quà Tết, tặng cho các hộ nghèo tại địa bàn thôn Thái Phù, xã Mai Đình. Anh là một nhà hảo tâm trên địa phương ai cũng biết đến, được mọi người trân trọng cảm ơn về tấm lòng từ thiện của anh. Nhiều đối tượng đã giải quyết được khó khăn để học tập và làm kinh tế. Nhiều cháu học sinh đã được động viên khích lệ đạt được kết quả cao trong học tập và rèn luyện.  
PHAN LẠC SẮC
HKH Thành phố Hà Nội