HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN CẦU GIẤY TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KÝ PHỐI HỢP HOẠT ĐỘNG CÔNG TÁC KHUYẾN HỌC, KHUYẾN TÀI VỚI CÁC BAN, NGÀNH, ĐOÀN THỂ

Ngày 17 tháng 8 năm 2018, tại hội trường quận ủy, Hội khuyến học quận Cầu Giấy đã tổ chức hội nghị ký phối hợp hoạt động công tác khuyến học, khuyến tài với các ban, ngành, đoàn thể.
Các ban ngành đoàn thể ký phối hợp hoạt động với Hội khuyến học
          Tới dự có: Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - Chủ tịch Hội khuyến học Hà Nội; Ông Phương Kiến Quốc - Phó bí thư thường trực, Chủ tịch HĐND quận; Các ông bà trong Ban thường vụ, Ban chấp hành quận ủy, cùng toàn thể đại diện các Ban, Ngành, Đoàn thể  trong quận.


Các ban ngành đoàn thể vui vẻ hứa hẹn tốt đẹp trong lúc ký kết
          Bà Nguyễn Thị Vân Khanh - Chủ tịch Hội khuyến học quận đã trình bày báo cáo nội dung phối hợp công tác của Hội khuyến học với các ban ngành đoàn thể giai đoạn 2018 – 2020.
          Ông Nguyễn Anh Tuấn - Trưởng Phòng GD&ĐT quận báo cáo các nội ndung phối hợp của Phòng với Hội khuyến học.
          Ông Trần Trọng Đình - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh quận báo cáo các nội dung phối hợp của Hội Cựu chiến binh với Hội khuyến học.
          Bà Lê Thị Thu Trang - Bí thư quận Đoàn báo cáo các nội dung phối hợp của Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh với Hội khuyến học.
          Ông Lê Đức Cường - Phó chủ tịch LĐLĐ quận báo cáo các nội dung phối hợp của Công đoàn với Hội khuyến học.
          Ông Nguyễn Thanh Liêm - Chủ tịch Hội khuyến học phường Yên Hòa phát biểu hưởng ứng, biểu thị sự nhất trí cao với các tổ chức ban ngành đoàn thể đã có các nội dung phối hợp với Hội khuyến học nhằm không ngừng đẩy mạnh sự nghiệp khuyến học, khuyến tài, xây dựng XHHT.


Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh phát biểu


Ông Phương Kiến Quốc phát biểu
          Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - Chủ tịch Hội khuyến học hà Nội phát biểu ghi nhận những kết quả đạt được trong nhiều năm qua của Hội khuyến học quận Cầu Giấy đã thực hiện việc phối hợp hoạt động với các ban ngành đoàn thể góp phần tạo nên kết quả cao trong phong trào khuyến học khuyến tài, xây dựng XHHT của quận và thành phố.
          Ông Phương Kiến Quốc - Phó bí thư thường trực, Chủ tịch HĐND quận phát biểu động viên và yêu cầu Hội khuyến học quận cùng các tổ chức ban ngành đoàn thể phải phối hợp chặt chẽ khắc phục khó khăn, tìm ra nhiều hình thức, biện pháp để không ngừng giữ vững và phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu để quận Cầu Giấy sớm hoàn thành các nội dung, chỉ tiêu trở thành một đơn vị học tập trong thành phố..

Tin và ảnh PHAN LẠC SẮC