TẠI SAO LẠI KHÔNG PHẢI LÀ ANH NOEL ?

Một thiếu nữ tuổi 18 đặt câu hỏi với tạp chí "Xmas"- xuất bản tại châu Âu: "Tại sao cứ phải là phải là một ông già Noel chứ không phải là một anh Noel đẹp trai, xì tin xuất hiện vào đêm giáng sinh?".
TẠI SAO LẠI KHÔNG PHẢI LÀ ANH NOEL ?
        Tạp chí này đã trả lời như sau: Trước đây cũng có "anh Noel", nhưng càng ngày càng có quá nhiều cô gái tin vào việc sẽ được gặp "anh Noel" đẹp trai, ga lăng trong đêm giáng sinh nên nhiều cô đã cố tình mặc đồ khêu gợi nằm đợi "anh Noel" bên ống khói lò sưởi, chính vì vậy nhiều "anh Noel" khi tụt ống khói xuống, nhìn thấy cảnh đó, bỗng dưng bị... "kẹt", không lên không xuống được. Rút kinh nghiệm chuyện này, từ đó về sau người ta chỉ cử "ông già Noel" đi mà thôi. Thậm chí trước khi đi còn có các bác sỹ nam khoa khám thử "phản xạ chức năng" của các ông già, tất nhiên cũng có trường hợp ông Noel "già không đều" lọt lưới nhưng rất hãn hữu.
 
 
 
VẬY MÀ CŨNG HỎI...
        Một cô cựu học sinh trường Lê Quí Đôn đang du học tại Mỹ, lần đầu tiên đi xe bus từ San Diego đến San Jose để họp mặt vời bạn học cũ trong dịp Giáng Sinh. Lên xe bus, cô ta hỏi ông tài xế:
- Từ San Diego đến San Jose mất bao nhiêu tiếng vậy ông? 
- 8 tiếng. 
- Vậy từ San Jose vể lại San Diego mất bao nhiêu tiếng ?
Bác tài bực mình quá gắt lên: 
- Đi về cùng chổ thì đương nhiên là cũng 8 tiếng rồi, có vậy mà cũng hỏi, thiệt tình !
Cô ta tức quá cãi lại: 
- Sao lại giống nhau được? Từ Noel đến Tết Tây chỉ mất có 5 ngày, còn từ Tết Tây đến Noel thì bao lâu,...mất cả năm trời lận đóa ! .. xi'...vậy mà cũng không biết..

                                                                                       PHAN LẠC SẮC
                                                                                      Sưu tầm