CHIA SẺ KHÓ KHĂN NHỮNG NGÀY HÈ

Đã sang tháng Sáu trời nắng nóng như đổ lửa. Lẽ ra giờ này các cháu học sinh, các thầy cô giáo đã được nghỉ hè. Năm nay do có đại dịch Covid, học sinh và giáo viên có nhiều ngày phải nghỉ cách ly để phòng, tránh dịch, cho nên phải học để hoàn thành chương trình của ngành Giáo dục đã đề ra.
Thường trục Hội khuyến học quận trao trợ cấp cho các cháu học sinh và giáo viên có nhiều khó khăn tại trường Tiểu học Tứ Liên.
      Dưới cái nắng hè oi bức, nhiều ngày nhiệt độ gần 400C,các cháu học sinh, các thầy cô giáo đều mệt. Thấu hiểu những việc đó, Hội khuyến học quận Tây Hồ đã kết hợp công tác khảo sát công tác khuyến học, khuyến tài của Chi hội khuyến học nhà trường theo Kế hoạch công tác năm 2020 với việc chia sẻ những khó khăn của tập thể học sinh, giáo viên, công nhân viên của nhà trường.


Ông Phan Lạc Sắc, UVBTV Hội khuyến học Hà Nội tham dự
     và phát biểu động viên Chi hội khuyến học trường THCS An Dương.
          Trong những ngày hè này, Thường trực Hội khuyến học quận cùng với Chủ tịch Hội khuyến học các phường đã khảo sát tại các trường THCS An Dương, THCS Đông Thái và Tiểu học Tứ Liên là các trường có nhiều học sinh có khó khăn. Hội khuyến học quận đã trao tặng quà và trợ cấp cho 21 suất quà cho học sinh và giáo viên của nhà trường. Ngoài ra Hội khuyến học quận còn trao tặng 18 suất quà cho các Hội viên Hội khuyến học các phường có nhiều đóng góp cho công tác phòng chống đại dịch Covid trong thời gian vừa qua với số tiền 9,9 triệu đồng. Đây là đợt thứ 2 Hội viên Hội khuyến học quận Tây Hồ chia sẻ cùng chính quyền phường và các trường trong công tác phòng chống đại dịch Covid . ( Đợt 1 Hội khuyến học các phường đã vận động được 43 triệu đồng và 1 tấn gạo để ủng hộ BCĐ phòng chống Covid các phường).


Thường trực HKH quận, Chủ tịch HKH phường Bưởi, Xuân La
            và Chi hội khuyến học trường THCS Đông Thái trao quà cho các cháu học sinh.

Tây Hồ, tháng Sáu năm 2020.
Tin bài: ĐÀO DUY TRUNG
Chủ tịch HKH quận Tây Hồ