HỘI KHUYẾN HỌC HÀ NỘI TỔ CHỨC ĐI THỰC TẾ TRAO ĐỔI HỌC TẬP KINH NGHIỆM.

Trong 3 ngày từ 25 đến 27/7 /2016, Hội khuyến học Hà Nội đã tổ chức cho cán bộ làm công tác khuyến học ở các đơn vị quận, huyện, thi đi thực tế trao đổi học tập kinh nghiệm về công tác khuyến học.
Quang cảnh buổi trao đổi học tập kinh nghiệm
          Chiều ngày 25/7, tại phòng họp của Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh, các cán bộ làm công tác khuyến học thành phố Hà Nội đã được nghe Ông Vũ Cẩm – Nguyên ủy viên Thường vụ tỉnh ủy, nguyên Phó chủ tịch tỉnh Quảng Ninh, nay là Phó chủ tịch thứ nhất Hội khuyến học tỉnh Quảng Ninh báo cáo khái quát về tình hình kinh tế, xã hội, văn hóa tỉnh Quảng Ninh qua các thời kỳ chống Pháp, chống Mỹ và hoạt động khuyến học khuyến tài, xây dựng xã hội học tập.


Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh trao lưu niệm cho Ông Vũ Cẩm - Phó chủ tịch thứ nhất HKH tỉnh Quảng Ninh
 
          Các đồng chí Phó chủ tịch, Chánh văn phòng và các các bộ văn phòng thường trực Hội khuyến học tỉnh Quảng Ninh đã cùng trao đổi vowid các đồng chí lãnh đạo, Thường trực Hội khuyến học Hà Nội cùng các đồng chí là Chủ tịch, Phó chủ tịch, Thường trực Hội khuyến học các quận , huyện, thị xã của Hà Nội.
 

Chụp ảnh lưu niệm tai cổng Cơ quan Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh

          Thay mặt Hội khuyến học Hà Nội, Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh – Chủ tịch, đã chân thành cảm ơn các đồng chí lãnh đạo, cán bộ thường trực Hội khuyến học tỉnh Quảng Ninh đã nhiệt tình đón tiếp và trao đổi nhiều bài học kinh nghiệm quý giá của công tác khuyến học khuyến tài để Hà Nội học tập , rút kinh nghiệm trong việc chỉ đạo, thực hiện.
 

Thăm Vành đai biên giới tại Tràng Vĩ - Móng Cái , Quảng Ninh

          Đoàn cán bộ khuyến học của Hà Nội còn được đi thực tế, tham quan nhiều địa điểm, nhiều địa phương và danh lam thắng cảnh của tỉnh Quảng Ninh.
 
                                                                             Tin và ảnh PHAN LẠC SẮC