HỘI KHUYẾN HỌC HÀ NỘI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC KHUYẾN HỌC NĂM 2014 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2015

Ngày 26/12/2014, tại hội trường Cung trí thức Hà Nội, Hội khuyến học Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác khuyến học năm 2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015, Về dự hội nghị có: Ông Lê Đình Lập - Chủ tịch Hội cựu giáo chức Hà Nội, ông Nguyễn Thanh Hải - Trưởng ban đố ngoại UBMTTQ Hà Nội, ông Nguyễn Quang Sơn - Phó trưởng phòng nội chính Văn phòng UBND TP Hà Nội, ông Bùi Trọng Minh - Phó chủ tịch Hội người mù Hà Nội, bà Đặng Minh Phương - Hội TNXP Hà Nội, bà Nguyễn Thị Kim Lan - CV Phòng đoàn thể và các hội Ban dân vận thành ủy, ông Cao Thế Khải - Hội đông y Hà Nội. Đến dự hội nghị có đông đủ các ông bà trong BCH Hội khuyến học Hà Nội, các ông bà Chủ tịch, phó chủ tịch, thường trực Hội khuyến học các quận , huyện, thị xã, các ông bà đại diện các phòng GD&ĐT các quận , huyện, thị xã.
HỘI KHUYẾN HỌC HÀ NỘI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC KHUYẾN HỌC NĂM 2014 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2015

      Ông Nguyễn Kim Hoãn - Chủ tịch Hội khuyến học Hà Nội đã trình bày báo cáo tổng kết công tác khuyến học năm 2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015.

 

NGND Nguyễn Kim Hoãn - Chủ tịch Hội khuyến học Hà Nội trình bày báo cáo

      Hội nghị đã được nghe ý kiến phát biểu bổ sung và kiến nghị của các ông : Nguyễn Văn Truyền - Chủ tịch Hội khuyến học quận Tây Hồ, ông Trương Nho Quang - Phó chủ tịch Hội khuyến học quận Hai Bà Trưng.


Ô. NGUYỄN VĂN TRUYỀN
Chủ tịch Hội khuyến học
Quận Tây Hồ

Ô. TRƯƠNG NHO QUANG
Phó chủ tịch Hội khuyến học
Quận Hai Bà Trưng

     
Ông Nguyễn Quang Sơn - Phó trưởng phòng nội chính Văn phòng UBND TP Hà Nội

      Hội nghị đã được nghe  ý kiến của ông Nguyễn Quang Sơn - Phó trưởng phòng nội chính Văn phòng UBND TP Hà Nội trao đổi và thông báo những nội dung chỉ đạo mới của Đảng, Chính phủ và Thành phố Hà Nội trong việc tổ chức hoạt động của các hội.

 

Trao Bằng khen của TW Hội khuyến học Việt Nam cho các đơn vị
 
 

Trao Giấy khen của Hội khuyến học TP Hà Nội cho các đơn vị

      Hội nghị đã tiến hành trao thưởng Bằng khen của Trung ương Hội khuyến học Việt Nam, Giấy khen của Hội khuyến học Hà Nội cho các đơn vị đã có thành tích tiêu biểu năm 2014.


                                                                                                  Tin và ảnh  PHAN LẠC SẮC