HỘI KHUYẾN HỌC HÀ NỘI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC KHUYẾN HỌC NĂM 2016, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2017 VÀ PHÁT ĐỘNG THI ĐUA TIẾN TỚI KỶ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP HỘI KHUYẾN HỌC HÀ NỘI

Ngày 07 tháng 01 năm 2017, tại Hội trường 23 Quang Trung,Hội khuyến học Hà Nội đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác khuyến học năm 2016, triển khai nhiệm vụ năm 2017 và phát động thi đua tiến tới kỷ niệm 20 năm thành lập hội khuyến học Hà Nội.
Quang cảnh hội nghị
      Tới dự hội nghị có:
      - Ông Phạm Hoàng Be - Phó chủ tịch thường trực Hội khuyến học Việt Nam,
      - Ông Phan Đăng Hùng - Trưởng ban Phong trào Hội khuyến học Việt Nam,
      - Ông Nguyễn Hữu Độ - Thành ủy viên, Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội,
      - Ông Nguyễn Kim Hoàng - Phó trưởng ban Dân vận thành ủy Hà Nội,
      - Ông Nguyễn Hữu Vượng - Phó trưởng phòng đoàn thể ban Dân vận thành ủy Hà Nội,
      Các Ông bà đại diện các Hội trong cụm thi đua số 19, các ông bà trong Ban thường vụ, Ban chấp hành Hội khuyến học Hà Nội, các ông bà đại diện các nhà tài trợ Quỹ khuyến học Hà Nội, các ông bà Chủ tịch, Phó chủ tịch, ủy viên thường trực các hội khuyến học quận, huyện, thị xã.
      Hội nghị đã được đón nhận lẵng hoa chúc mừng của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung.
 
Ông Nguyễn Văn Xa trình bày báo cáo

      Thay mặt Hội khuyến học Hà Nội , ông Nguyễn Văn Xa – Phó chủ tịch Hội đã trình bày Báo cáo tổng kết công tác khuyến học, khuyến tài năm 2016, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2017 và phát động thi đua tiến tới kỷ niệm 20 năm thành lập hội khuyến học Hà Nội (2/2018).
      Hội nghị đã được nghe ý kiến tham luận, phân tích, trao đổi kinh nghiệm, kiến nghị của các ông Lê Mạnh Thức – Chủ tịch Hội khuyến học huyện Thanh Oai, ông Đào Duy Trung – Chủ tịch Hội khuyến học quận Tây Hồ, ông Đinh Nho Qang – Phó chủ tịch Hội khuyến học quận Hai Bà Trưng và ông Phan Đăng Hùng – Trưởng Ban phonmg trào Hội khuyến học Việt Nam.
 
Ông Phạm Hoàng Be phát biểu

      Thay mặt cho Hội khuyến học Việt Nam Ông Phạm Hoàng Be - Phó chủ tịch thường trực đã phát biểu ý kiến động viên, ghi nhận những kết quả đạt được của năm 2016 đối với Hội khuyến học Hà Nội, đồng thời nhấn mạnh các nội dung trọng tâm cần được đẩy mạnh và khắc phục trong năm 2017.
 
Ông Nguyễn Hữu Độ phát biểu

      Ông Nguyễn Hữu Độ - Thành ủy viên, Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội đã phát biểu vớ tư cách là cơ quan quản lý và sự phối hợp hoạt động của Sở GD&ĐT Hà Nội với Hội khuyến học nhằm đẩy mạnh những nhiệm vụ chủ yếu cần có những điều kiện, giải pháp và sự vận động cần thiết để phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ.
      Hội nghị đã tổ chức trao Cờ Thi đua xuất sắc, Bằng khen, giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2016:
 
Nhận Cờ đơn vị thi đua xuất sắc

      - Trao cờ đơn vị thi đua xuất sắc của TW Hội khuyến học Việt Nam cho Hội khuyến học Hà Nội.
 
7 quận, huyện nhận Bằng khen của HKH Việt Nam

      - Trao Bằng khen của TW Hội khuyến học Việt Nam cho 7 Hội khuyến học quận huyện có thành tích xuất sắc trong năm 2016.
      - Trao Bằng khen cho các đơn vị và nhà hảo tâm đã tài trợ cho Hội khuyến học: Ngành Công an Hà Nội, Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng.
 
Ngành Công an Hà Nội nhận BK của UBND thành phố  và TW Hội khuyến học VN

      - Trao Giấy khen của Hội khuyến học Hà Nội cho 8 Hội khuyến học quân, huyện có nhiều thành tích trong năm 2016
      - Trao 4 Giấy khen của Hội khuyến học Hà Nội cho các 4 Hội khuyến học quận huyện có nhiều bài viết tuyên truyền cho công tác khuyến học năm 2016.
 
4 Đơn vị có nhiều bài viết tuyên truyền về khuyến học nhận Giấy khen

      Kết thúc hội nghị, Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - Chủ tịch Hội khuyến học Hà Nội đã phát biểu tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo, những ý kiến đóng góp và kiến ý của các đại biểu để Hội khuyến học Hà Nội tiếp tục phát huy những kết quả đạt được và khắc phục những hạn chế nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2017 và những năm tiếp theo.
 
                                                                       Tin và ảnh PHAN LẠC SẮC