HỘI KHUYẾN HỌC HÀ NỘI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI THÀNH LẬP TỔ CHỨC KHUYẾN HỌC TRONG CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG TRÊN ĐỊA BÀN HÀ NỘI

Ngày 24/4/2018, tại hội trường tầng 7 Cung Trí thức Hà Nội, Hội khuyến học Hà Nội đã tổ chức hội nghị triển khai thành lập tổ chức khuyến học trong các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Hà Nội.
HỘI KHUYẾN HỌC HÀ NỘI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI THÀNH LẬP TỔ CHỨC KHUYẾN HỌC TRONG CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG TRÊN ĐỊA BÀN HÀ NỘI
          Tới dự hội nghị có: Giáo sư, Tiến sĩ Phạm Tất Dong - Phó chủ tịch thường trực, kiêm Tổng thư ký Hội khuyến học Việt Nam, cùng các ông bà Trưởng phó các phòng ban Hội khuyến học Việt Nam; Ông Nguyễn Thanh Sơn - Phó bí thư Đảng ủy Khối các Trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Hà Nội; Đại diện Ban dân vận, Ban Tuyên Giáo; Sở Giáo dục &Đào tạo Hà Nội.


Toàn cảnh hội nghị
          Đại biểu tham gia hội nghị có các ông bà Lãnh đạo, các ban phòng của 41 các Học viện, các trường Đại học và Cao Đẳng trên địa bàn Hà Nội; các ông bà trong ban Thường vụ, thường trực Hội khuyến học Hà Nội.
          Hội nghị đã được nghe ông Nguyễn Văn Xa - phó chủ tịch Hội khuyến học Hà Nội trình bày Hướng dẫn số 341/HD-KHVN ngày 18/10/2017 của Hội khuyến học Việt Nam Hướng dẫn thành lập tổ chức khuyến học trong trường Đại học, Cao đẳng.


Ông Nguyễn Thanh Sơn phát biểu chỉ đạo hội nghị
          Đại biểu các trường Đại học, Cao đẳng đã có những phát biểu trao đổi sôi nổi về việc lấy tên gọi tổ chức khuyến học trong trường Đại học, Cao đẳng sao cho phù hợp và đem lại kết quả.
          Giáo sư, Tiến sĩ Phạm Tất Dong - Phó chủ tịch thường trực, kiêm Tổng thư ký Hội khuyến học Việt Nam đã có ý kiến trao đổi và hướng dẫn cụ thể thêm về yêu cầu, nhiệm vụ của các tổ chức khuyến học trong các trường Đại học và Cao đẳng.
          Ông Nguyễn Thanh Sơn - Phó bí thư Đảng ủy Khối các Trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Hà Nội đề nghị các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Hà Nội thực hiện theo đúng hướng dẫn và kế hoạch của Trung ương Hội khuyến học Việt Nam và các văn bản chỉ đạo của Thành ủy, UBND thành phố Hà Nội.


Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh phát biểu tổng kết hội nghị
          Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - Chủ tịch Hội khuyến học Hà Nội đã tổng kết hội nghị, nhấn mạnh các nội dung, yêu cầu để các đơn vị sớm có tổ chức khuyến học theo đúng hướng dẫn, đồng thời đề nghị các đơn vị nếu có khó khan vướng mắc về tài liệu, cách thực tiến hành thì phản ánh kịp thời để Hội khuyến học Hà Nội gặp gỡ trao đổi thực hiện các bước tiến hành.

Tin và ảnh PHAN LẠC SẮC