HỘI KHUYẾN HỌC HÀ NỘI TRAO ĐỔI HỌC TẬP KINH NGHIỆM HOẠT ĐỘNG KHUYẾN HỌC VỚI HỘI KHUYẾN HỌC TỈNH KHÁNH HÒA

Sáng ngày 30/5/2019, tại văn phòng làm việc của hội khuyến học tỉnh Khánh Hòa, Hội khuyến học thành phố Hà Nội đã có buổi trao đổi học tập kinh nghiệm hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập với Hội khuyến học tỉnh Khánh Hòa.
HỘI KHUYẾN HỌC HÀ NỘI TRAO ĐỔI HỌC TẬP KINH NGHIỆM HOẠT ĐỘNG KHUYẾN HỌC VỚI HỘI KHUYẾN HỌC TỈNH KHÁNH HÒA
      Trong buổi làm việc về phía hội khuyến học tỉnh Khánh Hòa có ông: Nguyễn Việt Dân - Chủ tịch; Bà Trần Thị Thanh Mai - Phó Chủ tịch; Ông Đỗ Thanh Phúc - Chánh Văn phòng; Ông Võ Nhật Linh - cán bộ quản trị mạng cùng các cán bộ trong văn phòng thường trực,
      Hội khuyến học Hà Nội có: Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - Chủ tịch; Ông Nguyễn Văn Xa - Phó Chủ tịch; Ông Phan Lạc Sắc - UV Ban Thường vụ; Bà Đặng Thị Sáu - UV Ban thường vụ; Ông Lê Trung Hưng - Cán bộ văn phòng; Bà Bùi Thị Hồng Hạnh - Cán bộ văn phòng.
      Các thành viên Hội khuyến học Hà Nội đã được các ông bà lãnh đạo, cán bộ trong Văn phòng thường trực Hội khuyến học Khánh Hòa cho biết các nội dung, hình thức, biện pháp và kết quả đạt được của tỉnh Khánh Hòa về công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trong từ những năm mới thành lập cho đến hiện nay. Cả hai bên đều được chia sẻ những khó khăn mà cán bộ hội viên phải khắc phục và những biện pháp có hiệu quả cao để nhằm đẩy mạnh kết quả trong những năm tới, nhất là là việc hoàn thành chỉ tiêu xây dựng các mô hình học tập. Nhiều bài học kinh nghiệm quý về công tác tổ chức vận động phát triển cán bộ, hội viên và các tổ chức hội, các vấn đề cần phải tham mưu đến các cấp lãnh đạo, công tác truyên truyền nâng cao nhận thức, công tác vận động xây dựng quỹ khuyến học, công tác quản lý thu chi cho các nội dung hoạt động được các thành viên của hai hội trao đổi rất cụ thể sâu sắc.
      Với tình cảm chân thành, nhiệt tình, tâm huyết, trách nhiệm của những người làm công tác khuyến học, Hội khuyến học thành phố Hà Nội và Hội khuyến học tỉnh Khánh Hòa đã để lại cho nhau nhiều ấn tượng tốt đẹp.

Tin và ảnh PHAN SƠN LINH