HỘI KHUYÊN HỌC HÀ NỘI TRAO HỌC BỔNG CHO CÁN BỘ CHIẾN SĨ CHI ĐỘI KIỂM NGƯ

Ngày 08/12/2020, Hội khuyến học Hà Nội đã tới thăm và trao học bổng cho cán bộ chiến sĩ Chi đội Kiểm ngư 1.
HỘI KHUYÊN HỌC HÀ NỘI TRAO HỌC BỔNG CHO CÁN BỘ CHIẾN SĨ CHI ĐỘI KIỂM NGƯ
      Tại buổi gặp gỡ thăm hỏi, Hội khuyến học đã được các đồng chí lãnh đạo đơn vị đón tiếp: Ông Nguyễn Duy Lợi - Chi đội trưởng; Ông Vũ Xuân Tình - Bí thư Đảng ủy; Ông Bùi Thanh Bình phụ trách hậu cần cùng toàn thể cán bộ chiến sĩ trong đơn vị.
      Ông Vũ Xuân Tình thay mặt lãnh đạo đơn vị đã phát biểu chào mừng đoàn và giới thiệu về tình hình học tập công tác của đơn vị. Tuy là đơn vị mới thành lập còn gặp nhiều khó khăn nhưng với tinh thần hăng say học tập rèn luyện, cán bộ chiến sĩ đã luôn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.



Trao học bổng cho các cán bộ chiến sĩ

 
      Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - Chủ tịch Hội khuyến học Hà Nội thay mặt đoàn đã phát biểu thăm hỏi toàn thể cán bộ chiến sĩ trong đơn vị, nêu rõ tình cảm, trách nhiệm của tổ chức khuyến học với mọi đối tượng là công dân của đất nước trong việc học tập thường xuyên, học tập suốt đời để phấn đấu xây dựng một xã hội học tập. Việc động viên khích lệ và giúp đỡ với người học là nhiệm vụ tất yếu. Trong bất cứ nhiệm vụ nào cũng luôn luôn phải ra sức học tập để nâng cao trình độ nâng cao hiệu quả công tác, nâng cao năng suất lao động.


Chụp ảnh lưu niệm 

 
      Để động viên các cán bộ chiến sĩ đã có thành tích cao trong học tập rèn luyện, Hội khuyến học Hà Nội đã trao 20 suất học bổng cho 20 cán bộ chiến sĩ với số tiền  20.000.000đ. tặng đơn vị logo khuyến học và một số tài liệu về công tác khuyến học, khuyến tài.
      Rất vui vẻ, tuy xa nhưng tình cảm giữa đoàn đại biểu Hội khuyến học Hà Nội với các cán bộ chiến sĩ của đơn vị được thể hiện rất gần gũi gắn kết.
      Ông Nguyễn Duy Lợi - Chi đội trưởng đã phát biểu cảm ơn Hội khuyến học Hà Nội và mong được gặp gỡ kết hợp công tác những dịp tới.
 
Tin và ảnh PHAN LẠC SẮC