HỘI KHUYẾN HỌC HUYỆN TỪ LIÊM ĐẠI HỘI LẦN THỨ III, NHIỆM KỲ 2013 – 2018

Văn nghệ chào mừng Đại hội
            Ngày 11/12/2013, tai hội trường UBND huyện Từ Liêm, Hội khuyến học huyện Từ Liêm đã tiến hành đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2013 - 2018.

Về dự đại hội có:

-  NGND Nguyễn Kim Hoãn - Nguyên giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội -  Chủ tịch Hội khuyến học Hà Nội.

- Đồng chí: Phó bí thư huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Từ Liêm.

- Cùng các đồng chí trong  Ban lãnh đạo huyện uỷ, HĐND, UBND huyện,

             - Các đồng chí đại diện các Ban, Ngành, đoàn thể trong huyện.

           - Các đại biểu thay mặt cho Hội khuyến học các xã, thị trấn, các dòng họ hiếu học và Gia đình hiếu học, các cộng đồng khuyến học.

          Đại hội đã đánh giá kết quả hoạt động khuyến học huyện Từ Liêm nhiệm kỳ 2008 - 2013 và đề ra phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2013 - 2018.

 

Các tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội

Huyện Từ Liêm là một huyện ngoại thành nằm ở phia Tây trung tâm thành phố Hà Nội. Với diện tích đất tự nhiên là 7532,1 ha, có số dân trên 50 vạn người. Vốn là một vùng đất cổ có truyền thống hiếu học, truyền thống văn hoá lịch sử lâu đời. Là một huyện đang trong quá trình đô thị hoá, nhiều khu đô thị, nhiều khu công nghiệp được hình thành.

 

Đoàn chủ tịch Đại hội

          Hội khuyến học huyện Từ Liêm đã đẩy mạnh phong trào xây dựng “Gia đình hiếu học, Dòng họ hiếu học, Xây dựng xã hội học tập”. Trong 5 năm qua Hội khuyến học huyện Từ Liêm đã khen thưởng 166 gia đình hiếu học, 161 Dòng học hiếu học, gần 200 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi. Hàng năm Hội khuyến học huyện và hội khuyến học các xã, thị trấn, các chi hội khuyến học các dòng họ và cụm dân cư đã chi trên 4 tỷ đồng cho công tác khuyến học khuyến tài.

          Đại hội nhiệm kỳ 2013 – 2018 đã bầu ban chấp hành 33 đồng chí, có 7 đồng chí trong ban thường vụ. Đồng chí Nguyễn Chí Tuân được bầu lại làm Chủ tịch Hội khuyến học huyện.

                                                             Tin và ảnh PHAN LẠC SẮC