HỘI KHUYẾN HỌC PHƯỜNG LIÊN MẠC TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC KHUYẾN HỌC NĂM 2022

Chiều ngày 07/01/2023 (Thứ 7), Hội khuyến học phường Liên Mạc, quận Bắc Từ Liêm long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác khuyến học năm 2022 và Biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác khuyến học năm 2022, các em học sinh đạt giải trong các kỳ thi HSG cấp Thành phố năm học 2021 - 2022, các em trúng tuyển vào các trường Đại học năm 2022.
HỘI KHUYẾN HỌC PHƯỜNG LIÊN MẠC TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC KHUYẾN HỌC NĂM 2022
      Về dự Hội nghị có ông Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch Hội khuyến học quận Bắc Từ Liêm, ông Nguyễn Xuân Trúc – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường, cùng các ông (bà) trong BCH Đảng bộ phường, lãnh đạo UBND - UB MTTQ phường, BCH Hội khuyến học phường; đại biểu đại diện các đơn vị, trường học, lãnh đạo 10 TDP và các chi hội khuyến học trên địa bàn phường; các tập thể, cá nhân và các em HS được biểu dương, khen thưởng.

Ông Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch HKH quận phát biểu ý kiến
      Sau phần Báo cáo kết quả công tác khuyến học năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội năm 2023 là phần tham gia thảo luận của 4 lượt ý kiến phát biểu của đại biểu đại diện Hội cựu giáo chức phường, của các chi hội khuyến học TDP, Dòng họ.

Ong Nguyễn Văn Việt trao thưởng của HKH quận cho các tập thể và cá nhận
      Hội nghị đã rất vinh dự được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo, động viên, giao nhiệm vụ của ông Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch Hội khuyến học Quận, của ông Nguyễn Xuân Trúc – Phó Bí thư  thường trực Đảng ủy phường. Tại hội nghị, ông Đoàn Mạnh Hùng – Phó Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội khuyến học phường đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo Quận hội, lãnh đạo Đảng ủy - UBND phường đã luôn quan tâm, giúp đỡ, chỉ đạo Hội khuyến học phường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác Hội năm 2022; Trong năm 2023 sẽ cùng BCH Hội khuyến học phường tiếp thu ý kiến chỉ đạo, giao nhiệm vụ của các đồng chí đồng thời nghiêm túc triển khai thực hiện các nhiệm vụ công tác khuyến học đạt kết quả cao hơn nữa.

Các đồng chí lãnh đạo HKH quận và lãnh đạo phường trao thưởng cho các em học sinh
      Cũng tại Hội nghị này, Hội khuyến học phường Liên Mạc đã trao thưởng Giấy khen và kinh phí khen thưởng của Hội khuyến học quận Bắc Từ Liêm cho 02 cá nhân và 02 tập thể chi hội có thành tích trong công tác khuyến học, khuyến tài năm 2022;
      Hội khuyến học phường đã Khen thưởng cho 10 cá nhân và 14 tập thể có thành tích trong công tác khuyến học năm 2022.  Biểu dương, khen thưởng 07 em HS đạt danh hiệu HSG cấp Thành phố năm học 2021 - 2022 và 65 em trúng tuyển vào các trường Đại học năm 2022.
      Tổng kinh phí khen thưởng là 12.300.000 đồng.
NGUYỄN VĂN VIỆT
Chủ tịch HKH quận Bắc Từ Liêm