HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN BẮC TỪ LIÊM TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TẬP HUẤN VỀ CÔNG TÁC THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN.

Ngày 27 tháng 4 năm 2018, tại hội trường UBND quận , Hội khuyến học quận Bắc Từ Liêm đã phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị quận tổ chức tập huấn công tác thông tin tuyến tuyền cho cán bộ hội khuyến học các phường và một số cộng tác viên.
HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN BẮC TỪ LIÊM TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TẬP HUẤN VỀ CÔNG TÁC THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN.
          Tới dự và trực tiếp trình bày nội dung tập huấn có ông Phan Lạc Sắc - Ủy viên Ban thường vụ, thường trực Hội khuyến học Hà Nội; Ông Nguyễn Chí Tuân - Chủ tịch Hội khuyến học quận; Ông Hòa - Đại diện Trung tâm bồi dưỡng Chính trị quận, các ông bà Trong Ban Chấp hành Hội khuyến học quận và đầy đủ các Chủ tịch, phó chủ tịch, thường trực Hội khuyến học các phường, một số cộng tác viên của quận.

Ông Đỗ Hữu Cận - Phó chủ tịch HKH quận Bắc Từ Liêm khai mạc hội nghị
          Sau lời giới thiệu các đại biểu tới dự và nội dung tập huấn của Ông Nguyễn Văn Hòa - Đại diện Trung tâm bồi dưỡng Chính trị quận, Ông Đỗ Hữu Cận - Phó chủ tịch Hội khuyến học quận đã thay mặt Hội khuyến học quận khai mạc hội nghị tập huấn.
          Với một lượng thời gian nhất định, Ông Phan Lạc Sắc đã trình bày để mọi người hiểu rõ thêm về tầm quan trọng của Báo chí trong công tác tuyên truyền, trên cơ sở đó yêu cầu mỗi  cán bộ hội sẽ là một người viết tin bài trực tiếp phục vụ cho công tác khuyến học khuyến tài. Những kỹ năng về viết tin vắn, tin ngắn, tin tổng hợp, tin tường thuật đã được  trình bày một cách cô đọng dễ nắm bắt để mọi người đều có thể viết được, cũng như mọi người có thêm những kỹ năng cơ bản khi sử dụng điện thoại chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh để minh họa cho các tin, bài viết của mình.


Các đại biểu dự tập huấn
          Mặc dù trời mưa, nhưng hơn một trăm đại biểu đã về dự tập huấn. Đây là cũng là là lời cảm ơn của ông Đỗ Hữu Cận với tất cả các vị đại biểu đã có tâm huyết, trách nhiệm cao với công  tác khuyến học. Đây cũng là cơ sở để mọi người có thể tham gia viết tin, viết bài với số lượng nhiều hơn, chất lượng hơn, phục vụ kịp thời cho công tác nâng cao nhận thức, vận động có hiệu quả hơn trong công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trước mắt và lâu dài.

Tin và ảnh PHAN SƠN LINH