HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN CẦU GIẤY TỔ CHỨC NGÀY HỘI KHUYẾN HỌC VÀ PHÁT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ HỌC TẬP SUỐT ĐỜI

Hôm nay, 01/10/2017, tai Trung tâm Văn hóa thể thao quận, Hội khuyến học quận Cầu Giấy đã long trọng tổ chức ngày hội khuyến học và phát động hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời.
HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN CẦU GIẤY TỔ CHỨC NGÀY HỘI KHUYẾN HỌC VÀ PHÁT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ HỌC TẬP SUỐT ĐỜI
         Đại biểu tới dự có bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - Chủ tịch Hội khuyến học Hà nội; bà Nguyễn Thị Diệp Hồng - Phó trưởng phòng GDTX - Chuyên nghiệp Sở GD&ĐT Hà Nội; Ông Phương Kiến Quốc - Phó bí thư thường trực quận ủy, Chủ tịch HĐND quận; Ông Bùi Tuấn Anh - Phó chủ tịch UBND quận; Ông Trần Việt Hà - Phó chủ tịch UBND quận; Bà Trịnh Thị Dung - Phó chủ tịch UBND quận; cùng toàn thể các đại biểu đại diện các ban, ngành, đoàn thể trong quận, các ông bà chủ tịch, phó chủ tịch Hội khuyến học các phường, các chi hội  khuyến học  trong quận và các em học sinh có thành tích xuất sắc tronmg học tập, rèn luyện, các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn vươn lên trong học tập.


Bà Nguyễn Thị Vân Khanh - Chủ tịch HKH quận trình bày báo cáo
          Bà Nguyễn Thị Vân Khanh - Chủ tịch Hội khuyến học quân đã trình bày báo cáo tổng kết, biểu dương các hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng XHHT trong Ngày hội khuyến học quận Cầu Giấy năm 2017. Tính đến hiện nay toàn quận có 8/8 phường, 298 chi hội, 26.398 hội viên (tăng 894 hội viên so với 2016)

Em Đinh Vũ Tùng Lâm

Bà Nguyễn Thị Minh Đức


Ông Phương Kiến Quốc đánh trống phát động "Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời"

          Đại biểu được nghe báo cáo tham luận của em Đinh Vũ Tùng Lâm, học sinh lớp 8A trường THCS Cầu Giấy đã vượt qua các bệnh tật lúc bé, kiên trì rèn luyện để vươn lên học giỏi; Báo cáo tham luận của bà Nguyễn Thị Minh Đức (Vợ thương binh phường Dịch Vọng Hậu ) đã vượt qua nhiều khó khăn để chăm sóc chồng nuôi con trưởng thành và giúp đỡ nhiều người vượt qua gian khổ để học tập.
          Ông Phương Kiến Quốc - Phó bí thư thường trực quận ủy, Chủ tịch HĐND quận đã phát biểu động viên, ghi nhận những thành tích đạt được về công tác khuyến học, khuyến tài, XD XHHT của các tập thể, các nhân, đặt ra những nhiệm vụ cho những thời gian tiếp theo xứng với tầm của một trong những địa phương đẫn đầu về phong trào khuyến học. Tiếp đó ông đã đánh trống phát động tất cả mọi người dân trong quận thực hiện Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời với chủ đề “Học tập để phát triển nhân cách, hoàn thiện bản thân”


Khen thưởng các đơn vị xuất sắc


Khen thưởng Học sinh đạt giải Quốc tế, Quốc gia, Nhất Nhì Thành phố
 

Ban quản lý Chùa Hà trao tặng 20 xe đạp cho học sinh


Trao học bổng cho HS có hoàn cảnh khó khăn
          Tại Ngày hội khuyến học, Hội khuyến học quận đã tiếp nhận sự ủng hộ của các nhà hảo tâm đối với Quỹ khuyến học của quận và trao tặng lưu niệm đến các tập thể và cá nhân đã tài trợ.
          Hội đã tiến hành trao thưởng cho 22  giáo viên đạt thành tích cao trong năm học 2016-2017; tôn vinh khen thưởng 404 học sinh  trong đó 354 học sinh đạt giải Quốc tế, Quốc gia, giải Nhất, Nhì Thành phố các môn văn hóa, Thể dục thể thao, Mỹ thuật. Khen thưởng tặng quà cho 50 học sinh nghèo vượt khó, 51 đơn vị, các nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong công tác khuyến học với tổng kinh phí gần 500 triệu đồng. Đặc biệt Ban quản lý Chùa Hà đã trao tặng 20 chiếc xe đạp cho 20 học sinh. Hội còn trao học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.
 
Tin và ảnh PHAN LẠC SẮC