HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN ĐỐNG ĐA TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC KHUYẾN HỌC NĂM 2022 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM CÔNG TÁC 2023

Ngày mùng 10 tháng 01 năm 2023, Hội khuyến học quận Đống Đa đã tiến hành tổng kết công tác khuyến học năm 2022 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm công tác năm 2023.
Ông Nguyễn Hoàng Giáp - TVQU, Phó Chủ tịch UBND quận trao tặng Giấy khen của UBND quận cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2022 về công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng XHHT
      Tới dự có ông Phan Lạc Sắc - Ủy viên Thường vụ Hội khuyến học Thành phố Hà Nội, ông Nguyễn Hoàng Giáp - Ủy viên Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận, các ông bà Thường trực Quận ủy, Hội đồng nhân dân, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận, có các ông bà là Chủ tịch Hội Cựu chiến binh, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ và Lãnh đạo phòng giáo dục cùng toàn thể các ông bà đại diện các phòng, ban, ngành, đơn vị, đoàn thể liên quan, các ông bà trong Ban chấp hành hội khuyến học Quận, các ông bà là Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân, Giám đốc Trung tâm học tập cộng đồng của 21 phường, Chủ tịch Hội khuyến học của 21 phường và đại diện các tập thể và cá nhân được cấp trên khen thưởng.
      Ông Tạ Ngọc Thắng – Phó Chủ tịch Hội khuyến học quận đã trình bày Báo cáo tổng kết công tác năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2023.

Ô. ĐỖ VIỆT ANH
Tham luận

Bà NGUYỄN THỊ LẠNG
Tham luận 
      Năm 2022 là năm phải tổ chức triển khai các nhiệm vụ mới trong điều kiện hết sức khó khăn, song với sự nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao và sự thích ứng linh hoạt của đội ngũ cán bộ hội hội hội quận và các phường đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trọng tâm. Công tác tổ chức hội các cấp được củng cố. phong trào xây dựng gia đình dòng họ. cộng đồng. đơn vị học tập tiếp tục được phát triển cả về số lượng và chất lượng. Công tác thông tin tuyên truyền để cán bộ Đảng viên hội viên và nhân dân nhận thức được ý nghĩa tầm quan trọng của công tác khuyến học khuyến tài xây dựng xã hội học tập được triển khai sâu rộng với nhiều hình thức phong phú hiệu quả. Việc xây dựng các mô hình học tập trong giai đoạn 2021 2030 được triển khai bài bản, nghiêm túc, bước đầu đạt hiệu quả nhất định. Việc triển khai các kế hoạch chuyên đề xuống cơ sở được các cấp lãnh đạo quận và phường quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện. Sự ủng hộ phối hợp của các hội đoàn thể được cải thiện đáng kể. Việc tổ chức huy động quỹ và tổ chức phát thưởng, trao quà được tổ chức thường xuyên và sôi nổi từ các khu dân cư, tổ dân phố đến phường, quận.
      Hội nghị đã được nghe báo cáo tham luận của ông Đỗ Việt Anh - Chủ tịch hội khuyến học phường Trung Phụng và tham luận của bà Nguyễn Thị Lạng - Chi hội trưởng Chi hội khuyến học 12, phường Trung liệt.

Ông Nguyễn Hoàng Giáp – UVTV quận ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận phát biểu chỉ đạo.
      Thay mặt lãnh đạo quận, ông Nguyễn Hoàng Giáp – UVTV quận ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận đã phát biểu chỉ đạo.
      Năm 2022, Hội khuyến học quận Đống Đa đã vinh dự được nhận Cờ thi đua xuất sắc của Trung ương hội khuyến học Việt Nam.
      Tại hội nghị, 3 tập thể và cá nhân đã được nhận Bằng khen của Trung ương Hội khuyến học Việt Nam. 16 Tập thể và cá nhân đã được nhân Giấy khen của Hội khuyến học Thành phố Hà Nội. 20 Tập thể và cá nhân được nhận Giấy khen của Ủy ban nhân quận Đống Đa. 6 tập thể và 8 cá nhân được nhận Giấy khen của Hội khuyến học quận Đống Đa.

PHAN LẠC SẮC
HKH Thành phố Hà Nội