HỘI NGHỊ BAN THƯỜNG VỤ HỘI KHUYẾN HỌC THÀNH PHỐ HÀ NỘI


                        Hội nghị Ban Thường vụ Hội khuyến học thành phố Hà Nội

        Sáng ngày 28/6/2013. Hội nghị Ban Thường vụ Hội khuyến học thành phố Hà Nội đã tiến hành họp tai văn phòng 807 Cung Trí thức Hà Nội.

          Đồng Chí Nguyễn Kim Hoãn NGND - Chủ tich Hội khuyến học thành phố đã chủ trì hội nghị.

          Đồng chí Nguyễn Đình Tích – Phó chủ tịch thường trực Hội đã báo cáo trình bày về tình hình tổ chức của Hội: Sự thay đổi một số nhân sự trong Ban thường vụ, Ban chấp hành, Văn phòng thường trực do một số các đồng chí nghỉ hưu, một số các đồng chí chuyển đơn vị công tác.

          Đồng chí Lê Văn Quang - Phó chủ tịch thường trực Hội  đã trình bày kế hoạch kỷ niệm 15 năm thành lập Hội khuyến học thành phố hà Nội ( 1998 – 2013).

           Các đồng chí thành viên trong hội nghị đã có những ý kiến đóng góp bổ sung về nội dung, biện pháp thực hiện rất cụ thể và xác đáng để thực hiện kế hoạch.

          Đồng chí Chủ tịch Hội đã hoan nghênh, cảm ơn sự quan tâm và trách nhiệm của các thành viên trong hội nghị, đồng thời cũng đề nghị Ban thường vụ Hội, các ban ngành đòan thể nêu cao tinh thần trách nhiệm để thực hiện chức năng của Hội trong việc Khuyến học, khuyến tài, xây dựng một xã hội học tập trong đia bàn Thủ đô ngày càng có hiệu quả cao.




Tác giả bài viết: Phan Lạc Sắc