HỘI NGHỊ GIAO BAN CÔNG TÁC KHUYẾN HỌC CỤM THI ĐUA ĐỒNG BẰNG SÔNG HỒNG

Ngày 21 và 22/3 năm 2017, tại tỉnh Ninh Bình, Hội khuyến học các tỉnh thành khu vực đồng bằng sông Hồng đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác khuyến học.
Ông Nguyễn Ngọc Thạch phát biểu tại hội nghị
         Tới dự có: PGS, TS Phạm Tất Dong – Phó chủ tịch thường trực kiêm Tổng thư ký cùng các ông bà đại diện các phòng ban Hội khuyến học Việt Nam; Ông Nguyễn Ngọc Thạch – Phó chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình; Ông Nguyễn Thanh Cầm – Cụm trưởng cụm thi đua các Hội khuyến học khu vực đồng bằng Sông Hồng. Các đại biểu của Hội khuyến học 8 tỉnh thành trong cụm: Hà Nội, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Nam Định, Hưng Yên gồm : Chủ tịch, Phó chủ tịch, Thường trực và Chánh văn phòng đã về dự đông đủ.
 

PGS, TS Phạm Tất Dong phát biểu tại hội nghị
         Hội ý đã được nghe ý kiến phát biểu của ông Nguyễn Ngọc Thạch – Phó chủ tịch UBND tỉnh thay mặt cho Đảng bộ, HĐND, UBND và MTTQ tỉnh Ninh Bình chào mừng hội nghị, chia sẻ về sự thành công, những khó khăn trong quá trình thực hiện công tác khuyến học của tỉnh, tin tưởng hội nghị giao ban giữa các tỉnh thành phố trong khu vực sẽ tạo điều kiện các đơn vị học tập lẫn nhau nâng cao hiệu quả thực hiện.
           Hội nghị đã được nghe báo cáo kết quả hoạt động năm 2016 của 8 tỉnh thành; Thảo luận về các nội dung, hình thức biện pháp và tiến độ thực hiện để trao đổi học tập lẫn nhau, đồng thời nêu bật những khó khăn để tìm cách khắc phục; Hội nghị được nghe ý kiến của PGS, TS Phạm Tất Dong – Phó chủ tịch thường trực kiêm Tổng thư ký Hội khuyến học Việt Nam nhận xét đánh giá kết quả đạt được và những ý kiến chỉ đạo tiếp theo để  thực hiện nhiệm vụ có hiệu quả.
 

Ông Nguyễn Thanh Cầm  phát biểu tổng kết hội nghị
          Ông Nguyễn Thanh Cầm  - Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Thái Bình , Cụm trưởng cụm thi đua đã tổng kết hội nghị, tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Trung ương hội, những kiến nghị cảu các tỉnh thành, thống nhất các nội dung, hình thức, biện pháp để thực hiện các văn bản chỉ đạo của cấp trên nhất là thực hiện Quyết định 281/QĐ-TTg của Thủ tướng chính phủ và Thông tư 44/TT-BGDĐT.
 
                                                                       Tin và ảnh PHAN LẠC SẮC