HỘI NGHỊ TỌA ĐÀM “DÂN VẬN KHÉO TRONG KHUYẾN HỌC, KHUYẾN TÀI, XÂY DỰNG XÃ HỘI HỌC TẬP” NĂM 2022 PHƯỜNG KHƯƠNG ĐÌNH

Sáng ngày 02/4/2022, tai hội trường UBND phường, Hội khuyến học phường Khương Đình, quận Thanh Xuân đã tổ chức hội nghị tọa đàm “Dân vận khéo trong khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập” năm 2022.
Toàn  cảnh hội nghị tọa đàm
      Tới dự có ông Phan Lạc Sắc - Ủy viên ban Thường vụ Hội khuyến học thành phố Hà Nội; Bà Chu Thị Liên Hương - Chủ tịch Hội khuyến học quận Thanh Xuân; Bà Trần Phương Linh - Đảng ủy viên , Chủ tịch MTTQVN phường Khương Đình.

Ông Hà Ngọc San - Chủ tịch Hội khuyến học phường, Phó Giám đốc Trung tâm học tập cộng đồng phường  trình bày báo cáo đề dẫn
      Hội nghị có mặt các ông bà Bí thư chi bộ các tổ dân phố, các ông bà đại diện các tổ  chức đoàn thể trong phường; các ông bà trong ban chấp hành Hội khuyến học phường, các ông bà là Chi hội trưởng các Chi hội khuyến học trong phường.
      Ông Hà Ngọc San - Chủ tịch Hội khuyến học phường, Phó Giám đốc Trung tâm học tập cộng đồng phường đã trình bày báo cáo đề dẫn cho nội dung hội thảo.
      Quán triệt tư tưởng của bác Hồ về công tác dân vận, thực hiện sự chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, Chính quyền, MTTQ , Hội khuyến học các cấp trong phường đã triển khai thực hiện chuyên đề “Dân vận khéo trong khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập”. Từ hội nghị tọa đàm, các cán bộ, hội viên sẽ được tăng cường nhận thức về công tác dân vận, tiếp thu bổ sung các sáng kiến, cách làm, biện pháp  nhằm nâng cao hiệu quả công tác. Từ đó mà việc thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch, các nội dung nhiệm vụ trong công tác khuyến học, khuyến tài  đạt kết quả cao.

Ông Nguyễn Mạnh Cường

Bà Vũ Thanh Bình

Bà Trần Phương Linh

Bà Vũ Thị Lân
      Hội nghị đã được nghe 4 báo cáo tham luận của các ông bà:
      - Ông Nguyễn Mạnh Cường - Bí thư chi bộ, thành viên ban chỉ đạo xây dựng xã hội học tập phường Khương Đình.
      - Bà Vũ Thanh Bình - Chi hội trưởng Chi hội khuyến học 6, Hội khuyến học phường Khương Đình.
      - Bà Trần Phương Linh - Đảng ủy viên, Chủ tịch MTTQVN phường Khương Đình.
      - Bà Vũ Thị Lân - Chi hội trưởng Chi hội khuyến học 6, Hội khuyến học phường Khương Đình.

Các đại biểu dự tọa đàm chụp lưu niệm
      Hội nghị đã nghe ông Phan Lạc Sắc - Ủy viên ban Thường vụ Hội khuyến học thành phố Hà Nội phát biểu động viên về việc Hội khuyến học phường tổ chức hội nghị tọa đàm là một cố gắng rất lớn không phải nơi nào cũng có thể làm được. Những việc làm này chứng tỏ Hội khuyến học các cấp của quận Thanh Xuân, của Phường Khương Đình là những việc làm thực tế, phải tâm huyết, đầu tư chuẩn bị nhiều mới có thể tổ chức được. Ông trân trọng, ngưỡng mộ các cán bộ, hội viên hội khuyến học Phường Khương Đình, những người tâm huyết “Ăn cơm nhà vác tù và khuyến học” để vận động mọi người làm công tác khuyến học khuyến tài, không quản thời gian, sức khỏe, đóng góp kinh phí, trí tuệ để nhiều năm quan đạt được những kết quả đáng kể về công tác khuyến học. Ông cũng trao đổi về công tác dân vận khéo. Trong đó nhấn mạnh việc viết bài viết tin  để tuyên truyền hết sức quan trọng. Tất cả các bài phản ánh, tin tức cần phải bám và kỹ năng nghiệp vụ mới có chất lượng, hiệu quả, ông trao đổi chi tiết về yêu cầu các báo cáo tham luận ngay trong tọa đàm cũng như để sửa thành bài viêt đăng bản tin, đăng trên Website cần phải chỉnh sửa ra sao…được các tác giả và mọi người quan tâm.

PHAN SƠN LINH
Hội khuyến học Hà Nội