HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM HOC 2012-2013, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2013-2014 VÀ PHÁT HÀNH CUỐN TÀI LIỆU GIẢNG DẠY LỊCH SỬ HUYỆN ỨNG HOÀ.

Hôm nay, ngày 30/3/2013, tại Hội trường UBND huyện ứng Hoà, Phòng Giáo dục & đào tạo huyện Ứng Hoà đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2012-2013, triển khai nhiệm vụ năm học 2013-2014 và phát hành cuốn tài liệu giảng dạy lịch sử huyện Ứng Hoà. Về dự hội có NGND Nguyễn Kim Hoãn nguyên Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội - Chủ tịch Hội khuyến học Hà Nội, Có các đồng chí Trưởng, phó các phòng ban chuyên môn Sở GD&ĐT Hà Nội, các đồng chí uỷ viên thường trực Hội khuyến học Hà Nội. Về dự và chỉ đạo Hội nghi. có:
Chương trình văn nghệ chào mừng hội nghị
          - Đ/c Nguyễn Văn Xuyên - Thành uỷ viên, Bí thư huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện Ứng Hoà
          - Đ/c Nguyễn Quyết Chiến - Phó bí thư huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện
          - Đ/c Nguyễn Hồng Dân - Phó chủ tịch UBND huyện
          - Đ/c Nguyễn Thanh Sơn - Trưởng phòng GD&ĐT huyện
          cùng toàn thể các đồng chí Trưởng, Phó các ban ngành trong huyện, các thầy giáo, cô giáo trong ban giám hiệu, Chủ tịch CĐCS các trường trong huyện.

          Sau chương trình văn nghệ của các Giáo viên và học sinh các cấp học chào mừng hội nghị, Hội nghị đã được nghe :


Đồng chí Đặng văn Khoái - Phó trưởng phòng GD&ĐT

*Báo cáo Tổng kết năm học 2012-2013, triển khai nhiệm vụ năm học 2013-2014 do đồng chí Đặng văn Khoái - Phó trưởng phòng GD&ĐT trình bày
                * Báo cáo tham luận của Trường THCS Đồng Tân.

                * Báo cáo tham luận của trường tiểu học Trường Thịnh
                * Báo cáo tham luận của Trường mầm non Hoà Xá.
               * Báo cáo Kết quả việc biên soạn và phát hành cuốn tài liệu giảng dạy lịch sử huyện Ứng Hoà do ông Đỗ Năng Bình - Trưởng Đài Truyền thanh huyên trình bày.

Hội nghị đã tiến hành việc tuyên dương khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2012-2013 và các tập thể, cá nhân có thành tịch sưu tầm, biên soạn, phát hành cuốn tài liệu giảng dạy lịch sử huyện Ứng Hoà.
 
         Đ/c Nguyễn Quyết Chiến - Chủ tịch UBND huyện trao thưởng

Thay mặt Hội khyến học thành phố Hà Nội, NGND Nguyễn Kim Hoãn - Chủ tịch Hội đã trao phần thưởng cho 2 em đỗ thủ khoa kỳ thi tuyển sinh vào Đại học năm học 2013- 2014:
           Em Nguyễn Hữu Tiến đỗ thủ khoa vào Đại học Y Hà Nội
           Em Nguyễn Tiến Vượng đỗ thủ khoa vào Đại học Điện lực.



NGND Nguyễn Kim Hoãn - Chủ tịch Hội khuyến học TP Hà Nội trao thưởng cho em Tiến và em Vượng


Đ/c Bí thư huyện uỷ Nguyễn Văn Xuyên

Hội nghị đã nghe phát biểu động viên và chỉ đạo của đ/c Bí thư huyện uỷ Nguyễn Văn Xuyên. Những ý động viên và chỉ đạo của đồng chí  đã được các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên Phòng GD&ĐT, các đ/c Hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, Chủ tịch CĐCS các trường học trong huyện quán triệt nhất là việc bồi dưỡng nâng cao phẩm chất đạo đức, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, việc thực hiện nghiêm túc các nội dung chỉ đạo của ngành, của địa phương trong năm học mới.

Thay mặt ngành Giáo dục & đào tạo huyện, Đ/c Nguyên Thanh Sơn - Trưởng phòng GD&ĐT huyện đã phát biểu tiếp thu những ý kiến chỉ đạo, trân trọng cảm ơn sự quan tâm, động viên của cấp trên .

                                                                                                                  PHAN LẠC SẮC