KHU DÂN CƯ SỐ 7 PHƯỜNG TRUNG LIỆT KỶ NIỆM 8 NĂM THÀNH LẬP HOẠT ĐỘNG QUỸ KHUYẾN TÀI “BẦU ƠI” VÀ TRAO THƯỞNG KHUYẾN TÀI QUỸ BẦU ƠI NĂM HỌC 2021-2022

Sáng nay, ngày 20/8/2022, tại hội trường khu dân cư số 7 phường Trung Liệt, quận Đống Đa đã long trọng tổ chức kỷ niệm 8 năm thành lập và hoạt động của Quỹ khuyến tài “Bầu ơi” và trao thưởng quỹ “Bầu ơi” năm học 2021-2022.
Bà Trương Tuyết Nhung - Trương ban vận động Quỹ khuyến tài "Bầu ơi" trao thưởng cho các cháu
      Tới dự có ông Phan Lạc Sắc - Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Thông tin tuyên truyền Hội khuyến học Thành phố Hà Nội, bà Lê Thanh Thủy - Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Phong trào và Thi đua Hội khuyến học Thành phố Hà Nội, ông Bùi Ngọc Thanh - Phó Chủ tịch Mặt trận tổ quốc Việt Nam phường, bà Nguyễn Thị Kim Lan - Ủy viên Thường vụ Hội khuyến học phường, ông Lưu Quang Quán - Bí thư chi bộ, Trưởng ban công tác Mặt trân khu dân cư số 7, bà Nguyễn Thị Tâm - Phó Bí thư chi bộ, Tổ trưởng khu dân cư 7, ông Ngô Sĩ Liên Chi hội trưởng Chi hội khuyến học khu dân cư 7, bà Trương Tuyết Nhung - Trưởng ban vận động Quỹ khuyến tài “Bầu ơi”, bà Nguyễn Thị Thúy Nga - Thư ký Ban vận động Quỹ khuyến tài “Bầu ơi” cùng các ông bà đại diện các tổ chức đoàn thể khu dân cư, cùng 20 cháu học sinh có thành tích học giỏi xuất sắc, tiêu biểu năm học 2021-2022.
Ông Ngô Sĩ Liên - Chi hội trưởng Chi hội khuyến học khu dân cư 7 trình bày diễn văn kỷ niệm  8 năm thành lập hoạt động quỹ khuyến tài "Bầu ơi"và biểu dương khen thưởng các học sinh giỏi tiêu biểu xuất sắc.

Bà Trương Tuyết Nhung - Trưởng ban vận động Quỹ khuyến tài “Bầu ơi” phát biểu
      Quỹ khuyến tài “Bầu ơi” được thành lập từ mùa thu năm 2014 do bà Trương Tuyết Mai là người sáng lập và cũng là Trưởng ban vận động. Tính đến nay quỹ khuyến tài “Bầu ơi” đã hoạt động liên tục không biết mệt mỏi 8 năm. Quỹ khuyến tài “Bầu ơi” đã vận động các tổ chức, các nhà doanh nghiệp, các nhà hảo tâm  để có kinh phí, vật chất và đã trao tặng các cháu học sinh giỏi xuất sắc, tiêu biểu, những học sinh đạt giải cao từ Bắc đến Nam. Trong đó, các cháu Khu dân cư  số 7, phường Trung Liệt là một trong những địa bàn đã được vinh dự nhận phần thưởng của Quỹ khuyến tài “Bầu ơi”. Có những cháu liên tiếp nhận thưởng 8 năm liền (từ lớp 4 đến lớp 11) như cháu Lan Thu Huyền. Cháu Trần Minh Hải nhận thưởng 6 lần, cháu Trần Đăng Tuấn nhận thưởng 5 lần (từ lớp 1 đến lớp 5), cháu Nguyễn Minh Thư nhận thưởng 5 lần (từ lớp 3 chuyển về  KDC7 liên tục cho đến nay). Tính đến nay, tại khu dân cư 7, Quỹ khuyến tài “Bầu ơi” đã có 159 phần thưởng trao tặng các cháu.

Bà Trương Tuyết Nhung - Trưởng ban vận động Quỹ khuyến tài “Bầu ơi” trao thưởng cho các cháu

Đại diện các cháu học sinh giỏi xuất sắc, tiêu biểu phát biểu cảm tưởng
      Quỹ khuyến tài “Bầu ơi” có tác dụng  động viên thúc đẩy các cháu quyết tâm phấn đấu học tập, rèn luyện, tạo sự lan tỏa đến toàn thể các cháu thi đua học giỏi. Nhiều cháu rất cảm động được “Quỹ Bầu ơi” trao thưởng, vì đó là nguồn động viên khích lệ, hun đúc ý chí học tập ngày càng cao. Có nhiều cháu đã tham dự và đạt giải các kỳ thi Quốc tê, Quốc gia, Thành phố.\

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm với Bà Trương Tuyết Nhung 
      Thay mặt Chi hội khuyến học, các gia đình, các cháu học sinh khu dân cư 7, Ông Ngô Sĩ Liên - Trưởng chi hội khuyến học khu dân cư 7 đã phát biểu cảm ơn những tấm lòng từ thiện đã quan tâm đến việc khuyến tài động viên thúc đẩy việc phấn đấu học tập, rèn luyện bồi dưỡng nhân tài đối với các cháu. Đặc biệt cảm ơn bà Trương Tuyết Nhung, người sáng lập và là Trưởng ban vận động quỹ khuyến tài “Bầu ơi” đã quan tâm đặc biệt thường xuyên đối với khu dân cư 7.
      Ông Phan Lạc Sắc - Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Thông tin tuyên truyền Hội khuyến học Thành phố Hà Nội và ông Lưu Quang Quán - Bí thư chi bộ, Trưởng ban công tác Mặt trân khu dân cư số 7 đã phát biểu chúc mừng và cảm ơn bà Trương Tuyết Nhung - Trưởng ban vận động và các thành viên Quỹ khuyến tài “Bầu ơi” tặng hoa chúc mừng Quỹ khuyến tài “Bầu ơi” nhân dịp kỷ niệm 8 năm thành lập và hoạt động. Động viên khích lệ các cháu học sinh giỏi xuất sắc, tiêu biểu tiếp tục phấn đấu để đạt kết quả ngày càng cao trong học tập, rèn luyện.
      Bà Trương Tuyết Nhung - Trưởng ban vận động Quỹ khuyến tài “Bầu ơi: đã trực tiếp trao phần thưởng cho 20 cháu học sinh khu dân cư 7 đạt học sinh giỏi tiêu biểu xuất sắc và đạt giải cao trong năm học 2021-2022.

PHAN LẠC SẮC
HKH Thành phố Hà Nội