PHƯỜNG HÀNG ĐÀO KHAI MẠC LỚP HỌC DẠY DẪN CHƯƠNG TRÌNH MC

Nằm trong 1 chuỗi các hoạt động hè giúp trẻ em được phát triển, nói lên những tâm tư, suy nghĩ của bản thân, giúp các cháu tích cực tham gia sinh hoạt với cộng đồng tổ dân phố, bạn bè cùng trang lứa. Hội Khuyến học - Trung tâm HTCĐ phường tổ chức lớp Tập huấn dạy cho các cháu kỹ năng Dẫn chương trình, tự tin đứng nói trước đám đông các ngày 04,05,06 tháng 7 năm 2022. Đây là một trong những điểm mới của các nội dung sinh hoạt hè của các em thiếu nhi.
Quang cảnh lớp tập huấn
      Lớp học giúp các em thiếu nhi trên địa bàn phường có sân chơi lành mạnh, vui tươi và phấn khởi trong mùa hè, rời xa smart phone, thời gian rảnh và nâng cao kỹ năng mềm, kỹ năng sống. Lớp học giúp các em thiếu nhi tự tin hơn trước đám đông, dám khẳng định, thể hiện bản thân, chia sẻ về bản thân mình, từ đó giúp các em có một mùa hè không chỉ an toàn, khoẻ mạnh, mà còn bổ ích, giúp rèn luyện kỹ năng mềm- những kĩ năng rất cần thiết cho sự phát triển của trẻ như: tự tin giao tiếp, tự tin thuyết trình, hùng biện, tranh luận, bảo vệ chính kiến, bảo vệ bản thân và lên án cái xấu.    

Các học viên chú ý theo dõi nội dung buổi tập huấn
      Giáo viên đứng lớp là BTV/MC Nhật Bình- Cử nhân Báo chí, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, đồng thời cũng là UV Uỷ ban Hội LHTN quận HK, UV BCH Đoàn phường Hàng Đào. BTV/MC Nhật Bình đã có hơn 5 năm công tác trong lĩnh vực báo chí (3 năm công tác MC/BTV tại kênh VOV Giao thông, Đài Tiếng nói Việt Nam, hiện công tác tại Kênh ON 365 FM - Đài Truyền hình cáp Việt Nam); hơn 8 năm là cán bộ đoàn qua nhiều vị trí; 8 năm là giáo viên giảng dạy Bộ môn Kỹ năng sống, MC nhí cho nhiều trường học như: Vinschool, THCS&THPT Everest, và hơn 10 trung tâm tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.
      Tại khoá học MC của phường năm nay, với 6 tiết dạy, thiếu nhi của phường sẽ được học các kỹ năng: Giọng nói chuẩn, Giọng nói tự tin, Ngôn ngữ cơ thể, Biểu cảm MC, Dẫn chương trình, Biên tập tư duy sử dụng lời nói.


ĐẶNG CHÍNH THAO
HKH quận Hoàn Kiếm