QUẬN TÂY HỒ VINH DANH GIÁO VIÊN DẠY GIỎI, HỌC SINH GIỎI NĂM HỌC 2019 – 2020

Sáng ngày 10.7.2020, UBND quận Tây Hồ tổ chức Hội nghị tuyên dương giáo viên dạy giỏi,nhà giáo tâm huyết sáng tạo, học sinh giỏi, học sinh tài năng trong năm học 2019 – 2020.
Văn nghệ chào mừng lễ vinh danh
      Trong năm học này toàn quận có 52 trường với 29.449 học sinh. Mặc dù có đại dịch Covid học sinh không được học tập trung trong gần 3 tháng của học kỳ II, các trường vẫn bám sát sự chỉ đạo của ngành GDDT tổ chức dạy theo  chương trình học có tinh giản , học sinh học qua các mạng Zalo, Viber, Zoom meeting... nhưng chất lượng và nhiệm vụ dạy học không giảm bớt đó là sự đóng góp lớn lao của đội ngũ nhà giáo trên địa bàn  quận.

                                                                                                                                                                                                                       
      
Ông Đỗ Anh Tuấn PBT, Chủ tịch UBND quận Tây Hồ trao giải thưởng khuyến học
cho học sinh đạt giải cao trong cuộc thi Quốc tế tổ chức.
 
          Đến nay chương trình học tập đã hoàn thành, các phong trào thi đua dạy giỏi - học giỏi vẫn phát triển ở khắp các trường, nhiều học sinh đã tham gia các cuộc thi Quốc tế, Quốc gia và Thành phố Hà Nội tổ chức đạt giải cao đã được lãnh đạo quận Tây Hồ và Sở GD&ĐT thành phố đánh giá có kết quả hơn các năm học trước đó.
          Tại hội nghị, UBND quận đã khen thưởng  6 tập thể trường đạt danh hiệu trường học văn hóa - nhà giáo mẫu mực - học sinh thanh lịch, 39 giáo viên dạy giỏi và 297 học sinh học giỏi số tiền là 61, 350 triệu đồng. Cũng tại Hội nghị này, Hội khuyến học quận Tây Hồ đã trao thưởng cho 29 học sinh đạt các giải về Văn hóa; 12 học sinh đạt giải cao về Thể thao và Nghệ thuật trong các cuộc thi Quốc tế và Quốc gia tổ chức,  91 học sinh đạt giải cao về văn hóa lớp 9 và 9 học sinh đạt giải cao về Thể thao, Nghệ thuật do thành phố Hà nội tổ chức với số tiền 28, 05 triệu đồng.
 
                                      ĐÀO DUY TRUNG
                                      Chủ tịch Hội khuyến học quận Tây Hồ.