TỔ CHỨC KỶ NIỆM NGÀY KHUYẾN HỌC VIỆT NAM, TRIỂN KHAI TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI

Thực hiện sự chỉ đạo của Sở GD&ĐT, Hướng dẫn của Hội khuyến học Hà Nội. Từ ngày 28/9 đến 2/10/ 2018, Ban chỉ đạo, Phòng GD&ĐT, Hội khuyến học các quận huyện lần lượt đã tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày khuyến học Việt Nam và triển khai Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời.
Các tiết mục văn nghệ chào mừng buổi lễ của quận Nam Từ Liêm
         Căn cứ vào văn bản chỉ đạo, hướng dẫn, kết hợp với thực tế của từng địa phương và nội dung thiết thực của phòng trào đã đạt được, các cấp ủy Đảng, Chính quyền đã quan tâm chỉ đạo, các nơi đã tổ chức với nhiều tên gọi như Lễ kỷ niệm hay hội nghị… rất long trọng, tạo nên khí thế phấn khởi, hào hứng, tập trung nâng cao nhận thức về ý nghiã của Ngày khuyến học đến với mọi cán bộ, hội viên hội khuyến học cùng toàn thể người dân và  học sinh. Nhiều nơi kết hợp tổ chức Ngày hội khuyến học của địa phương mình thu hút hút được đông đảo các Nhà doanh nghiệp, các tổ chức từ thiện, các nhà hảo tâm và toàn thể nhân dân ủng hộ quỹ khuyến học, khuyến tài Như Hội khuyến học quận Cầu Giấy, Hội khuyến học quận Đống Đa, Hội khuyến học quận Thanh Xuân, Hội khuyến học quận Tây Hồ…Nhiều địa phương nhân ngày ý nghĩa này trao tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp khuyến học của Trung ương Hội khuyến học Việt Nam cho các cán bộ, hội viên có thành tích xuất sắc. Nhiều đơn vị tổ chức khen thưởng các tập thể, các nhân có thành tích xuất sắc hoạt động khuyến học khuyến tài trong năm qua, các học sinh giỏi tiêu biểu, các gia đình học tập tiêu biểu, các dòng họ học tập tiêu biểu như Hội khuyến học huyện Mê Linh, Gia Lâm, Đông Anh, Hội khuyến học quận Long Biên.Thanh Xuận, Nam Từ Liêm…  Đặc biệt nhân ngày này hầu hết các địa phương đều trao quà, học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi.

     Quận Nam Từ Liêm - Khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời
 

Quận Thanh Xuân trao học bổng và quà cho học sinh vượt khó học giỏi


Huyện Gia Lâm trao học bổng cho người lao động sáng tạo và Hs vượt khó học giỏi


Quận Tây Hồ trao thưởng cho học sinh có thành tích học tập xuất sắc


Huyện Mê Linh tặng Giấy khen cho các Gia đình và Dòng họ học tập tiêu biểu


Quận Long Biên tổ chức triển khai Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời


Quận Cầu Giấy - Ngày hội khuyến học  năm 2018
          Các ông bà lãnh đạo quận ủy, huyện ủy, UBND quận , huyện, HĐND quận, huyện đã phát biểu động viên phong trào, ghi nhận những kết quả đạt được, đồng thời chỉ đạo thực hiện nững nội dung hoạt động trọng tâm, thiết thực để Hội khuyến học và các ban, ngành,địa phương tiếp tục thực hiện.

Tin và ảnh Văn phòng Hội khuyến học Hà Nội