Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 216

Máy chủ tìm kiếm : 120

Khách viếng thăm : 96


Hôm nayHôm nay : 19792

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 357730

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22108905

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC TÂY HỒ PHỐI HỢP VỚI TRUNG TÂM BỒI DƯỠNG CHÍNH TRỊ QUẬN TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC KHUYẾN HỌC

Thứ bảy - 14/11/2020 17:18
Sau khi thực hiện Đề án của Quận ủy Tây Hồ về việc sáp xếp các tổ dân phố, cùng với đó, các Chi hội khuyến học cũng được bố trí lại theo địa bàn tổ dân phố. Mặt khác sau khi tổng kết việc thực hiện Quyết định 281/TTg của Thủ tướng Chính phủ giai đoạn 2014- 2020, nhiều hội viên khuyến học chưa biết từ năm 2021 trở đi công tác khuyến học sẽ làm những gì. Để trang bị nghiệp vụ công tác khuyến học cho đội ngũ những người làm công tác khuyến học tại tổ dân phố và những thông tin về tiếp tục thực hiện công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập từ năm 2021 trở đi.
Ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Bí thư thường trực Quận ủy Tây Hồ phát biểu chỉ đạo

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Bí thư thường trực Quận ủy Tây Hồ phát biểu chỉ đạo

      Trong 2 ngày 10 - 11/11/2020, HKH quận phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị quận tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác khuyến học, thành phần gồm các ông bà là bí thư chi bộ, tổ trưởng dân phố, thường trực các Hội, chi hội khuyến học từ quận đến các tổ dân phố trên toàn quận Tây Hồ. Tham dự cuộc tập huấn có Ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Bí thư thường trực Quận ủy Tây Hồ, Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh UVTV HKH Việt Nam, Chủ tịch HKH Hà Nội. Chương trình đợt tập huấn diễn ra trong 2 ngày, ngày thứ nhất Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh đã trang bị những nhiệm vụ, kỹ năng thực hiện công tác khuyến học và các nhiệm vụ của công tác khuyến học giai đoạn 2021 -2030.  
 
  
Các đại biểu dự tập huấn

  
Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh, UVTVTW HKHVN,    
          Chủ tịch HKH HN làm giảng viên cho lớp tập huấn.
      
      Ngày thứ 2, Hội khuyến học quận tổ chức trao đổi về những thành công trong việc tổ chức xây dựng các mô hình học tập tiêu biểu của phường đã làm  
 

Ông Đào Duy Trung - Chủ tịch HKH quận Tây Hồ phát biểu.



Ông Nguyễn Văn Bộc

Ông Lê Thanh Liêm

Bà Phạm Thị Hồng Hà

Bà Nguyễn Thị Chung
      Ông Đào Duy Trung Chủ tịch HKH quận, ông Nguyễn Văn Bộc chủ tịch HKH phường Thụy Khuê, ông Lê Thanh Liêm, Chủ tịch HKH phường Bưởi, bà Phạm Thị Hồng Hà, chủ tịch HKH phường Yên Phụ, bà Nguyễn Thị Chung, chủ tịch HKH phường Phú Thượng đã trao đổi kỹ năng tổ chức thành công việc xây dựng các mô hình học tập tiêu biểu tại phường.
ĐÀO DUY TRUNG
Chủ tịch HKH quận Tây Hồ.


 
      

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học