Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 24


Hôm nayHôm nay : 8790

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 209625

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22365053

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Sổ Tay Khuyến Học - Tin tức

GIA ĐÌNH HỌC TẬP CỦA TÔI

Thứ bảy - 25/04/2020 10:23
Gia đình tôi ở tại Thôn Hậu Dưỡng - xã Kim Chung - huyện Đông Anh - Thành phố Hà Nội. Chúng tôi nhận thức được rằng đất nước ta đang thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Đảng và Nhà nước đã chỉ rõ “Giáo dục là Quốc sách hàng đầu”; “Đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho phát triển”. Thực hiện chủ trương xã hội hóa giáo dục, đưa giáo dục đến với mọi người, mọi nhà.
GIA ĐÌNH HỌC TẬP - Gia đình ông Phan Văn Chuyên

GIA ĐÌNH HỌC TẬP - Gia đình ông Phan Văn Chuyên

Hội Khuyến học đã được thành lập từ Trung ương đến cơ sở, nhờ có khuyến học, khuyến tài mà việc chăm lo học tập và rèn luyện đạo đức cho các thế hệ đã góp phần hạn chế tệ nạn xã hội và khích lệ tinh thần hiếu học của quần chúng nhân dân, học sinh, sinh viên.
      Gia đình tôi hiện có 04 người đều học tập và công tác trong ngành Y. Tôi là Phan Văn Chuyên sinh năm 1966, Trình độ đào tạo Đại học Y khoa, hiện là Bác sỹ, Trạm trưởng Trạm y tế xã Kim Chung đang tham gia học Bác sỹ chuyên khoa I - Y học gia đình; Niên khóa 2017-2020.
      Vợ tôi là Trần Thị Kim Dung, sinh năm 1969, trình độ đào tạo Trung cấp y, hiện là Y sỹ  Trạm y tế Kim Chung.
      Vợ chồng tôi có hai con:
      Con thứ nhất là Phan Xuân Chuyển; sinh năm 1987, Trình độ đào tạo Đại học Y khoa, hiện là  Bác sỹ - Bệnh viện Ung bướu Hà Nội; Đã hoàn thành tốt các khóa học sau Đại học do cơ quan cử đi đào tạo tại trường Đại học Y Hà Nội
      Con thứ hai là Phan Ngọc Luyên, sinh năm 1995, trình độ đào tạo Đại học Y khoa; Đã đạt được những thành tích xuất sắc trong học tập và tham gia vào các đề tài nghiên cứu khoa học tại Học viện Quân y.


Nhận khen thưởng gia đình học tập tiêu biểu tại xã năm 2015
      Thấm nhuần tầm quan trọng của việc học và học tập suốt đời, gia đình tôi luôn giáo dục con cái về truyền thống hiếu học của gia đình, của dòng họ; Luôn lấy những gương hiếu học của các dòng họ khác để nói chuyện với các con.
      Về vật chất chúng tôi cố gắng đáp ứng đầy đủ kinh phí học tập cũng như mua sắm tài liệu, phương tiện học tập cho các cháu, nhưng cũng ở mức vừa đủ, không để các cháu thừa tiền sử dụng vào những mục đích không chính đáng;
      Luôn quan tâm tới đời sống tinh thần của các con; Giáo dục con cái phải có tình  yêu thương, quý trọng mọi người; có lòng tương thân, tương ái giúp đỡ mọi người khi có điều kiện.
      Tham gia đầy đủ và có trách nhiệm với công việc của họ hàng, làng xóm.      Tích cực hưởng ứng, ủng hộ phong tráo khuyến học, khuyến tài do địa phương phát động; có trách nhiệm xây dựng quỹ khuyến học, khuyến tài của dòng họ để động viên kịp thời các cháu học sinh giỏi, đỗ Đại học.
 
PHAN VĂN CHUYÊN
xã Kim Chung - huyện Đông Anh

 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học