Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 38


Hôm nayHôm nay : 16453

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 365990

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22521418

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

CHI HỘI KHUYẾN HỌC THÔN ĐÀN VIÊN KHEN THƯỞNG HỌC SINH CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC

Thứ ba - 26/03/2024 20:30
CHI HỘI KHUYẾN HỌC THÔN ĐÀN VIÊN KHEN THƯỞNG HỌC SINH CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC

CHI HỘI KHUYẾN HỌC THÔN ĐÀN VIÊN KHEN THƯỞNG HỌC SINH CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC

Ngày 24 tháng 3 năm 2024 được sự nhất trí của Lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã Cao Viên; Chi hội Khuyến học thôn Đàn Viên, xã Cao Viên, huyện Thanh Oai tổ chức Lễ phát thưởng cho các em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập, năm học 2022-2023 tại Đình làng Đàn Viên.
     Về dự Lễ phát khen thưởng: Đại biểu huyện Thanh Oai có Bà Nguyễn Thị Nguyệt - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Khuyến học huyện Thanh Oai; Đại biểu xã Cao Viên có các Ông, Bà đại diện Lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân xã; Đại biểu thôn có các Ông, Bà Đảng viên Chi bộ, Ban Chi ủy, Hội đồng nhân dân; các ban, ngành đoàn thể; các thầy, cô giáo; Đại diện các dòng họ, doanh nghiệp; các bậc phụ huynh học sinh. Đặc biệt là sự có mặt của 260 em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập, năm học 2022-2023.

Quang cảnh buổi Lễ khen thưởng
 
     Tại buổi Lễ, Chi hội Khuyến học thôn Đàn Viên đã trao tặng trực tiếp phần thưởng cho 260 học sinh đã có thành tích xuất sắc trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp trường, cấp huyện, cấp thành phố, cấp quốc gia. Trong đó Học sinh giỏi cấp quốc gia và thành phố là 08 em, còn lại là các em đạt thành tích cấp trường và cấp huyện. Tổng trị giá các phần thưởng là 15.000.000 đồng.  
Bà Nguyễn Thị Ngân - Trưởng ban Khuyến học thôn Đàn Viên
trao quà và tiền thưởng cho các em học sinh đạt thành tích trong học tập
 
     Tại buổi Lễ, Chi hội Khuyến học thôn Đàn Viên đã tiếp nhận sự ủng hộ của các tập thể, cá nhân hảo tâm. Tổng số tiền ủng hộ là 21.000.000 đồng.Trong đó riêng Hội lễ Kỳ phước của thôn ủng hộ số tiền là 15.000.000 đồng.
Bà Nguyễn Thị Ngân - Trưởng ban Chi hội Khuyến học thôn Đàn Viên
tiếp nhận tiền ủng hộ của các tập thể, cá nhân hảo tâm
 
     Cũng tại buổi Lễ Ông Nguyễn Văn Ánh - Bí thư Chi bộ thôn Đàn Viên thay mặt Lãnh đạo thôn đã phát biểu, Ông ghi nhận hoạt động của Chi hội Khuyến học thôn rất hiệu quả, đồng thời Ông biểu dương thành tích học tập của 260 em học sinh có mặt hôm nay; Ông động viên các em cần cố gắng học tập hơn nữa để sau này đóng góp cho quê hương, đất nước. Qua đây, Ông cũng kêu gọi các Nhà hảo tâm tiếp tục quan tâm, đóng góp ủng hộ để Quỹ Khuyến học của thôn được duy trì bền vững và phát triển.
Ông Nguyễn Văn Ánh - Bí thư Chi bộ thôn Đàn Viên
 phát biểu động viên các em học sinh tại buổi Lễ
 
     Buổi Lễ kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi và thể hiện sự quyết tâm cao của các em học sinh và các bậc phụ huynh học sinh.
 
Tin bài và ảnh: LÊ THỊ LOAN
Chủ tịch Hội Khuyến học huyện Thanh Oai

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học