Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 46


Hôm nayHôm nay : 15884

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 365421

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22520849

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC TÂY HỒ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Thứ năm - 14/03/2024 09:35
HỘI KHUYẾN HỌC TÂY HỒ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

HỘI KHUYẾN HỌC TÂY HỒ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 13/3/2024 tại Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị quận Tây Hồ, Hội Khuyến học quận tổ chức Hội nghị triển khai chương trình, nhiệm vụ công tác trọng tâm và phát động phong trào thi đua năm 2024. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có Bà Trần Thị Minh Nguyệt - Ủy viên Ban Chấp hành, Trưởng Ban Thi đua Khen thưởng Hội Khuyến học thành phố Hà Nội; cùng các ông, bà đại diện các phòng, ban, ngành, đoàn thể quận Tây Hồ; các ông, bà Ủy viên Ban Chấp hành Hội Khuyến học Quận và 100 đại biểu đại diện cho các Hội Khuyến học các phường và các cơ sở hội tại trường hoc, tổ dân phố trên địa bàn quận Tây Hồ. Ông Phương Ngọc Ánh - Chủ tịch Hội Khuyến học quận Tây Hồ chủ trì Hội nghị.
     Tại Hội nghị, Ông Phương Ngọc Ánh - Chủ tịch Hội Khuyến học quận Tây Hồ đã triển khai các chương trình, nhiệm vụ công tác trọng tâm và phát động phong trào thi đua năm 2024 bằng các chỉ tiêu, nhiệm vụ cụ thể sát với thực tiễn tại cơ sở, gắn với thực hiện nhiệm vụ tại địa phương; thời gian triển khai tổ chức các phong trào thi đua gắn với những sự kiện chính trị của địa phương, thành phố và đất nước.
Ông Phương Ngọc Ánh - Chủ tịch Hội Khuyến học quận Tây Hồ
phát động thi đua trong các cấp Hội năm 2024

 
     Để hưởng ứng phong trào thi đua do Chủ tịch Hội Khuyến học quận Tây Hồ phát động và thể hiện sự quyết tâm cao thực hiện các nhiệm vụ, chỉ tiêu năm 2024 của Hội, các đại biểu dự Hội nghị đã sôi nổi thảo luận và bàn các biện pháp để tổ chức thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2024; Cụ thể: Phát triển hội viên đạt 21% dân số trở lên; Xây dựng các mô hình học tập: Gia đình học tập đạt 65%, dòng họ học tập đạt 60%, đơn vị học tập đạt 70%, cộng đồng học tập cấp phường đạt 60%; Xây dựng Quỹ Khuyến học đạt từ 60.000đồng/người dân trở lên; Công tác tập huấn cho cán bộ, hội viên đạt từ 80% trở lên...Các mặt công tác xây dựng và phát triển tổ chưc hội và hội viên mới được quan tâm; công tác tuyên truyền, tập huấn, kiểm tra giám sát... được đẩy mạnh bằng các Kế hoạch cụ thể nhằm phấn đấu thực hiện hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2024.
     Trong năm 2024, công tác tham mưu để thực hiện nhiệm vụ khuyến học, khuyến tài có những việc mới như: Thường trực Hội Khuyến học quận đã báo cáo xin ý kiến cấp ủy Đảng để triển khai các mô hình học tập và xác định mô hình: “Mỗi đồng chí Đảng viên là một công dân học tập tiêu biểu. Mỗi gia đình có Đảng viên là một gia đình học tập tiêu biểu”. Tại Hội nghị, Thường trực Hội Khuyến học quận tổ chức Hội Khuyến học các phường trên địa bàn ký kết giao ước thi đua để cùng nhau phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ của từng cơ sở hội, đóng góp cho thành công chung của Hội Khuyến học quận Tây Hồ trong năm 2024 và góp phần vào việc xây dựng quận Tây Hồ sớm trở thành “Quận học tập”.
Bà Trần Thị Minh Nguyệt - Uỷ viên BCH Hội Khuyến học Hà Nội (đứng thứ hai bên phải)
và các đồng chí đại biểu dự Hội nghị chứng kiến Lễ ký kết giao ước thi đua năm 2024
giữa các Hội Khuyến học cơ sở thuộc quận Tây Hồ

 
     Năm 2023, công tác thi đua khen thưởng của các cấp Hội luôn được quan tâm, đầu năm các đơn vị đều đăng ký thi đua, phát động thi đua. Việc bình xét thi đua đảm bảo công bằng, công khai, minh bạch và bình xét thi đua theo đúng văn bản hướng dẫn của Hội Khuyến học Hà Nội. Tổng kết công tác khuyến  học năm 2023, Hội Khuyến học quận đã trao thưởng cho gần 100 tập thể, cá nhân được UBND quận, Uỷ ban MTTQ quận và Hội Khuyến học quận Tây Hồ biểu dương khen thưởng. Tại Hội nghị này, Hội Khuyến học quận tiếp tục trao 04 Bằng khen của Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam và 08 Giấy khen của Hội Khuyến học Hà Nội cho các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2023.
Ông Phương Ngọc Ánh - Chủ tịch Hội Khuyến học quận Tây Hồ
trao thưởng cho các tập thể tại Hội nghị

 
     Phát biểu ý kiến đóng góp cho công tác khuyến học của quận Tây Hồ, Bà Trần Thị Minh Nguyệt - Uỷ viên Ban Chấp hành, Trưởng Ban Thi đua Khen thưởng Hội Khuyến học thành phố Hà Nội đã động viên các tập thể, cá nhân tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong năm qua, cùng nhau quyết tâm, thi đua phấn đấu thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác năm 2024, làm tốt công tác xây dựng các mô hình điểm, có nhiều hoạt động tích cực, góp phần vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác khuyến học của quận Tây Hồ và thành phố Hà Nội đã đề ra./.
 
Tin bài và ảnh: ĐÀO DUY TRUNG
Hội Khuyến học quận Tây Hồ

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học