Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 76

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 75


Hôm nayHôm nay : 17757

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 367294

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22522722

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

Nữ sinh THPT chuyên Hà Nội -Amsterdam đăng quang Nét đẹp Tràng An

Chủ nhật - 22/04/2012 11:53
Nữ sinh THPT chuyên Hà Nội -Amsterdam đăng quang Nét đẹp Tràng An

Nữ sinh THPT chuyên Hà Nội -Amsterdam đăng quang Nét đẹp Tràng An

Trần Khánh Linh (học sinh lớp 10 Trung, trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam) cùng với Ngô Đức Phương (lớp 12A4, trường THPT Phạm Hồng Thái) đã đạt giải nhất của cuộc thi Nét đẹp Tràng An. 18 thí sinh khác có mặt trong vòng chung kết cũng đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng giáo viên, phụ huynh và đông đảo khán giả có mặt tại Nhà văn hóa HS-SV tối 8/4.
 Trải qua các vòng thi cấp trường, quận huyện và vòng thi tài năng cấp Thành phố, 20 học sinh THPT xuất sắc nhất đã được tuyển chọn tham gia vòng thi chung kết với 4 nội dung thi: Trang phục học đường, kiến thức an toàn giao thông, tài năng, ứng xử. 10 thí sinh giành điểm cao nhất trong 2 phần thi trang phục học đường, thi tìm hiểu luật giao thông đường bộ và văn hóa giao thông tiếp tục được tranh tài trong phần thi tài năng. 6 thí sinh tài năng nhất được tham gia vào phần thi ứng xử để chọn ra người chiến thắng.
Ảnh minh họa
                             Các thí sinh trong phần thi kiến thức ATGT    
        Ảnh minh họa  
6 thí sinh có mặt trong vòng thi ứng xử

 Thể hiện bài hát Đồng thoại bằng cả tiếng Anh và tiếng Trung, trả lời trôi trảy câu hỏi tình huống giới thiệu tới các vị khách nước ngoài về địa danh của Hà Nội, Trần Khánh Linh (lớp 10 Trung, trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam) đã giành vương miện của cuộc thi. Những động tác điêu luyện trong màn nhảy Hip hop cùng với lối ứng xử khéo léo, chân thành, thể hiện lòng biết ơn với thầy cô giáo, giúp Ngô Đức Phương (12A4, trường THPT Phạm Hồng Thái) trở thành thí sinh nam giành giải nhất của cuộc thi.
Ảnh minh họa
Giây phút đăng quang của các thí sinh
      Ảnh minh họa
      Các thí sinh đạt giải Nhì của cuộc thi
4 thí sinh Dương Thị Thanh Huế (THPT Dương Xá, Gia Lâm), Hoàng Phương Anh (THPT Marie Curie, Hoàn Kiếm), Hồ Minh Quang (THPT Sóc Sơn), Dương Văn Trường (THPT Quốc Oai) đạt giải Nhì. Ban giám khảo cũng trao giải cho 2 thí sinh có điểm học tập cao nhất, 3 thí sinh tài năng nhất, 2 thí sinh mặc trang phục học sinh đẹp nhất…

Ảnh minh họa
                               Hai học sinh có thành tích học tập cao nhất

Ảnh minh họa
                                                      3 thí sinh tài năng nhất
Nét đẹp Tràng An do Thành đoàn Hà Nội tổ chức từ tháng 3, thu hút sự tham gia của 1.762 học sinh đến từ 196 trường THPT trên địa bàn Thủ đô. Các thí sinh đã thể hiện vẻ đẹp trí tuệ, tài năng, vốn hiểu biết sâu rộng về lịch sử, văn hóa Việt Nam và cho khán giả thấy được vẻ đẹp thanh lịch văn minh của người Hà Nội.
                                                                               Tạp chí Giáo dục Thủ đô
 


     


Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học