Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 75

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 74


Hôm nayHôm nay : 10154

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 359691

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22515119

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Học Bổng-TàiTrợ-Du học-Tin tức

KẾT NỐI NHỊP CẦU TRÍ THỨC

Thứ năm - 14/03/2024 06:15
KẾT NỐI NHỊP CẦU TRÍ THỨC

KẾT NỐI NHỊP CẦU TRÍ THỨC

Ngày 09/3/2024, Đoàn thiền nguyện của Hội Khuyến học phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cùng các nhà tài trợ đã lên thăm và trao quà, tặng áo ấm và đồ dùng học tập, nhu yếu phẩm cho các em học sinh và giáo viên Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú THCS&THPT huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình. Tham dự có lãnh đạo Báo Hòa Bình, đại diện Sở GD&ĐT tỉnh Hòa Bình và đại diện một số ban, ngành, đoàn thể huyện Đà Bắc, cùng các thầy, cô giáo và học sinh Nhà trường.
     Với chủ đề “Kết nối nhịp cầu tri thức”, Đảng ủy, UBND phường, Hội Khuyến học phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng cùng các nhà tài trợ: Gia đình Ông Đặng Lê Văn Bình - Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình; Gia đình Bà Đặng Thị Thu Phương - Phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng; cùng một số các nhà hảo tâm khác đã trao tặng 328 chiếc áo khoác ấm cho học sinh Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú THCS&THPT huyện Đà Bắc. Ngoài ra, các nhà tài trợ còn tặng sách vở, đồ dùng học tập; lương thực, thực phẩm (gạo, bánh, mỳ tôm…) và quần, áo cho học sinh và giáo viên trong Nhà trường. Tổng trị giá quà tặng của chương trình là trên 300 triệu đồng.
Bà Đặng Thị Thu Phương - Chủ tịch Hội Khuyến học phường Minh Khai,
quận Hai Bà Trưng phát biểu tại buổi thiện nguyện Xuân Giáp Thìn 
ở Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú THCS&THPT huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình

 
     Với việc làm hết sức ý nghĩa và nhân văn này, Đảng ủy, UBND phường, Hội Khuyến học phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng và các nhà tài trợ mong muốn sẽ tiếp tục cùng chung tay kết nối nhịp cầu tri thức đến với các em học sinh tại các địa phương còn khó khăn trên địa bàn tỉnh Hòa Bình.
Trao quà cho các em học sinh tại Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú
THCS&THPT huyện Đà Bắc
, Hòa Bình ngày 09/3/2024
 
     Hiện nay, Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú THCS&THPT huyện Đà Bắc có 11 lớp với 328 học sinh, chủ yếu các em học sinh là con em các dân tộc Tày, Mường, Dao từ các xã vùng cao đặc biệt khó khăn của huyện. Mặc dù các em học sinh luôn được các cấp, các ngành của huyện Đà Bắc và tỉnh Hòa Bình, cùng các cơ quan, đơn vị quan tâm, nhưng đời sống nội trú của thầy và trò Nhà trường còn nhiều khó khăn, thiếu thốn, đặc biệt trong mùa đông giá rét. Chương trình “Kết nối nhịp cầu tri thức” với những phần quà, chiếc áo ấm tuy nhỏ bé, nhưng đã góp phần tiếp sức cho các em học sinh trong mùa đông.
Các nhà hảo tâm chụp ảnh lưu niệm cùng với thầy và trò
Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú THCS&THPT huyện Đà Bắc, Hòa Bình

     Với những món quà đầy ý nghĩa này đã thể hiện tình cảm, sự quan tâm của đoàn thiện nguyện Hội Khuyến học phường Minh Khai và các nhà hảo tâm đối với các em học sinh Nhà trường. Mong rằng Hội Khuyến học phường Minh Khai sẽ cùng đồng hành, “Kết nối nhịp cầu tri thức” và tiếp tục lan tỏa sự yêu thương đến nhiều em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở những nơi vùng sâu, vùng xa nhiều hơn nữa, để các em có thêm động lực vươn lên trong học tập.
    * Một số hình ảnh của chương trình:
 


Các nhà hảo tâm trao tặng quà cho các em học sinh
Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú THCS&THPT huyện Đà Bắc


Các em học sinh Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú THCS&THPT huyện Đà Bắc
vui mừng, phấn khởi đón nhận những phần quà ý nghĩa của các nhà hảo tâm

 
Tin bài và ảnh: ĐẶNG THỊ THU PHƯƠNG
Chủ tịch Hội Khuyến học phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học