Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 26


Hôm nayHôm nay : 3216

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 227706

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 21978881

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC HUYỆN PHÚ XUYÊN TỔ CHỨC ĐẠI HỘI LẦN THỨ IV, NHIỆM KỲ 2017-2022

Chủ nhật - 17/12/2017 10:51
Ngày 15 và 16 tháng 12 năm 2017, tại hội trường UBND huyện, Hội khuyến học huyện Phú Xuyên đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017-2022, tới dự có: Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - Chủ tịch cùng các ông bà trong Thường trực Hội khuyến học Hà Nội; Ông Nguyễn Ngọc Sơn - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Ông Trần Công Thành - Phó chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội khuyến học huyện; Ông Vũ Quốc Anh - ỦY viên thường vụ huyện ủy, Trưởng Ban tuyên giáo huyện; Ông Trần Hữu Thước - Chủ tịch MTTQ huyện, cùng toàn thể các ông bà đại diện các Ban, Ngành, Đoàn thể trong huyện. Về dự đại hội gồm 179 đại biểu chính thức.
HỘI KHUYẾN HỌC HUYỆN PHÚ XUYÊN TỔ CHỨC ĐẠI HỘI LẦN THỨ IV, NHIỆM KỲ 2017-2022

HỘI KHUYẾN HỌC HUYỆN PHÚ XUYÊN TỔ CHỨC ĐẠI HỘI LẦN THỨ IV, NHIỆM KỲ 2017-2022

         Sau các tiết mục văn nghệ đặc sắc của Đội văn nghệ ngành giáo dục huyện đến chào mừng, ông Trần Công Thành đã trình bày Diễn văn khai mạc Đại hội. Các em thiếu nhi trong Đội nghi thức của các trường trong huyện cũng đến tặng hoa chúc mừng Đại hội.


Đội nghi thức đến chào và chúc mừng Đại hội.
          Bà Nguyễn Thị Lệ Hằng – Phó chủ tịch thường trực Hội khuyến học huyện đã trình bày Báo cáo thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2012-2017 và Phương hướng hoạt động Khóa IV, nhiệm kỳ 2017-2022.
          Đại hội đã được nghe Báo cáo tham luận của  Hội khuyến học xã Phú Túc và xã Văn Nhân là hai đơn vị có nhiều thành tích xuất sắc trong việc xây dựng các mô hình học tập, khuyến học, khuyến tài và xây dựng XHHT. 

  
Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh tặng hoa và Lưu niệm Đại hội 


Ông Nguyễn Ngọc Sơn tặng hoa chúc mừng Đại hội
          Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - Chủ tịch Hội khuyến học Hà Nội đã phát biểu chào mừng, ghi nhận những kết quả của Hội khuyến học huyện trong nhiệm kỳ vừa qua, gợi ý những nội dung, chỉ tiêu cần đạt trong nhiệm kỳ mới, tặng lưu niệm cho Đại hội, chúc nhiệm kỳ đại hội mới đạt nhiều kết quả cao.
          Ông Trần Công Thành - Phó chủ tịch UBND huyện, thay mặt lãnh đạo huyện đã phát biểu chỉ đạo về những nội dung, nhiệm vụ, biện pháp cụ thể để Hội khuyến học triển khai thực hiện trong nhiệm kỳ mới nhằm phấn đấu đạt những chỉ tiêu của mà trung ương Hội khuyến học Việt Nam, Thành phố đề ra.


Ông Trần Công Thành trao thưởng cho các tập thể và cá nhân
          Đại hội đã công bố các quyết định khen thưởng và trao thưởng cho các tập thể và các nhân có thành tích xuất sắc trong công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng XHHT nhiệm kỳ 2012-2017,  gồm:
- Giấy khen của Hội khuyến học Hà Nội: 7 tập thể và 7 các nhân.
- Giấy khen của UBND huyện: 8 tập thể và 7 các nhân.
- Giấy khen của Hội khuyến học huyện: 8 tập thể và 7 các nhân.


Lãnh đạo huyện và Hội khuyến học Hà Nội chụp ảnh lưu niệm với BCH nhiệm kỳ 2017-2022
         Đại hội đã bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ 2017-2022 gồm 45 người. Ông Trần Công Thành được bầu lại là Chủ tịch, 2 phó chủ tịch là : Bà Nguyễn Thị Lệ Hằng và Ông Lưu Luyến.
 
Tin và ảnh PHAN LẠC SẮC

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học