Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 22

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 21


Hôm nayHôm nay : 628

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 338566

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22089741

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

TIN KHUYẾN HỌC TÂY HỒ

Thứ hai - 22/03/2021 18:45
Sau khi có ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo quận Tây Hồ, ngày 18/03/2021 BCH Hội khuyến học quận đã họp kiểm điểm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác quí I, bàn các biện pháp triển khai thực hiện công tác quí II năm 2021 và bầu bổ sung BCH HKH quận khóa IV, nhiệm kỳ 2017 - 2022.
Bầu bổ sung ban chấp hành HKH quận Tây Hồ

Bầu bổ sung ban chấp hành HKH quận Tây Hồ

      Một số kết quả nổi bật trong công tác quí I/ 2021của quận như sau:Tổ chức thành công Hội nghị  tổng kết công tác khuyến học năm 2020 và kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Hội khuyến học quận. Xây dựng và triển khai các kế hoạch công tác năm 2021. Hội khuyến học quận và các cơ sở Hội đã xây dựng được 2 Chi hội khuyến học mới với trên 200 hội viên, vận động được trên 1,3 tỷ đồng để tổ chức vinh danh  các cháu học sinh giỏi, người lao đông giỏi, trợ giúp các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn  nhân dịp xuân Tân Sửu và trong thời gian cách ly phòng chống dịch Covid. Tổ chức phát động thi đua và viết bài tuyên truyền người tốt - việc tốt trong phong trào khuyến học của địa phương, kết quả có 15 bài đã gửi về UBND quận và Hội khuyến học Hà Nội. Trong quí II năm 2021, các tổ chức Hội của quận ngoài việc thực hiện các nhiệm vụ thường xuyên theo Kế hoạch công tác của từng đơn vị, còn tập trung thực hiện thí điểm mô hình “Công dân học tập”, Kế hoạch  “Dân vận khéo” để thực hiện tốt hơn Chương trình công tác phối hợp giữa Hội khuyến học với các đơn vị đã ký kết trong giai đoạn 2018 - 2020 và chuẩn bị ký tiếp giai đoạn 2021 - 2025.
      Tại Hội nghị Ban chấp hành đã bầu bổ sung bà Trương Thị Ngọc, phó Ban Tuyên giáo Quận ủy, ông Phạm Xuân Du, Chủ tịch Hội Cựu giáo chức quận làm UVBCH, sau đó BCH đã bầu bà Trương Thị Ngọc vào Ban Thường vụ và Phó Chủ tịch Hội khuyến học quận Tây Hồ khóa IV, nhiệm kỳ 2017 -2021.


ĐÀO DUY TRUNG
Chủ tịch HKH quận Tây Hồ

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học