Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 30


Hôm nayHôm nay : 2754

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 212402

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22367830

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

TRƯỜNG TIỂU HỌC YẾT KIÊU, QUẬN HÀ ĐÔNG ĐÓN NHẬN HUÂN CHƯƠNG LAO ĐỘNG HẠNG BA

Thứ tư - 20/11/2013 17:19
Trường tiểu học Yết Kiêu đón nhận Huân chương lao động hạng Ba

Trường tiểu học Yết Kiêu đón nhận Huân chương lao động hạng Ba

         Sáng ngay 20/11/2013, Trường tiểu học Yết Kiêu, quận Hà Đông tổ chức Kỷ niệm lần thứ 31 Ngày Nhà giáo Việt Nam và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba.

          Chỉ có 10 năm, xây dựng và trưởng thành, nhưng Trường tiểu học Yết Kiêu đã phát triển mạnh mẽ cả về số lượng và chất lượng. Từ chỗ chỉ có 23 CB, GV, NV và 485 học sinh, đến nay nhà trường đã có 39 CB, GV, NV  với 979 học sinh. Chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường ngày một nâng cao, tỷ lệ học sinh khá, giỏi đạt cao. Nhiều năm liền, nhà trường luôn giữ vững danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc cấp thành phố và được Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT, UBND thành phố Hà Nội, TW Đoàn thanh niên CSHCM, Sở Thể thao và Du lịch Hà Nội cũng như các Ngành, Đoàn thể khác tặng nhiều Bằng khen, và Giấy khen.

 

Nhà giáo NGUYỄN THỊ NGOAN
Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng

     Nhà trường có nhiều giáo viên đạt giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích trong các kỳ thi Giáo viên dạy giỏi các cấp. Nhà trường nhiều năm được công nhận và khen thưởng là đơn vị xuất sắc về bồi dưỡng học sinh giỏi. Có những em đã đạt giải Nhất Thần đồng Đất Việt, Trí tuệ Việt, giải Nhất Quốc gia về viết chữ đẹp, giải Nhì Quốc tế về Bàn tính số, đạt Huy chương vàng, Bạc, Đồng về các môn thi đấu TDTT cấp thành phố, cấp Quốc gia, đạt Huy chương Vàng, Bạc, Đồng với Toán học tuổi thơ.     

 

Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường

     Rất vinh dự và tự hào về phần thưởng cao quý của Chủ tịch nước tặng nhà trường - Huân chương Lao động hạng Ba. Đây chính là sự quan tâm lãnh đạo của các cấp uỷ đảng, chính quyền, sự chỉ đạo của các cấp quản lý giáo dục, sự nhiệt tình chăm lo giúp đỡ của các bậc phụ huynh, các tổ chức ban ngành, đoàn thể và đặc biệt là Lòng yêu nghề mến trẻ, chẳng ngại khó khăn, hết lòng vì học sinh thân yêu của các thầy, cô giáo và sự nỗ lực chăm học, chăm rèn luyện của các thế hệ học sinh trong nhà trường. Thật tự hào về 10 mùa hoa đượm hương , tươi sắc của Trường tiểu học Yết Kiêu.

                                                    PHAN LẠC SẮC

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học