Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 86

Máy chủ tìm kiếm : 21

Khách viếng thăm : 65


Hôm nayHôm nay : 7043

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 344981

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22096156

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN ĐỐNG ĐA TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TẬP HUẤN

Thứ tư - 24/04/2019 16:07
Sáng 24/4/2019, tại hội trường Trung tâm bồi dưỡng chính chị quận Đống Đa, được sự đồng ý của HĐND, UBND quận, Hội khuyến học quận Đống Đa đã tổ chức hội nghị tập huấn chuyên đề “Dân vận khéo” trong học tập thường xuyên, học tập suốt đời đối với người lớn và xây dựng, phát triển quỹ khuyến học.
Toàn cảnh Hội nghị tập huấn

Toàn cảnh Hội nghị tập huấn

         Tới dự có ông Phan Lạc Sắc - Ủy ban ban thường vụ Hội khuyến học Hà Nội; ông Nguyễn Đắc Mùi - Phó chủ tịch, ông Lê Ngọc Lạp - Ủy viên thường vụ  Hội khuyến học Ba Vì; tại Quận có đại diện lãnh đạo quận ủy, HĐND, UBND quận; đại diện Ban dân vận, Ban Tuyên giáo, các phòng , ban, ngành, đoàn thể liên quan; các ông bà là ủy viên BCH Hội khuyến học quận; các ông bà là Phó chủ tịch phụ trách VHXH, Giám đốc các Trung tâm học tập cộng đồng của 21 phường; các ông bà Trưởng các Hội, đoàn thể, MTTQ, CCB, Phụ nữ, Đoàn thanh niên, người  cao tuổi của 21 phường; Ủy viên thường vụ Hội khuyến học, cán bộ phụ trách công tác khuyến học 21 phường, Hiệu trưởng các trường mầm non, tiểu học, THCS trong quận.


Ông Nguyễn Mạnh Thản


Tặng hoa và cảm ơn ông NGUYỄN MẠNH THẢN


Bà Hà Thị Lê Nhung Tổng kết hội nghị

 
          Nhằm khơi dậy, duy trì và phát huy nguồn lực xã hội hopas để góp phần quan trọng vào công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập; phổ biến, chia sẻ những tri thức, kinh nghiệm, bảo vệ và chăm sóc sức khỏe đáp ứng yêu cầu công việc và cuộc sống, Ông Nguyễn Mạnh Thản - Nhà doanh nhân, Chủ tịch hội đồng quản trị, Tổng giám đốc công ty cổ phần Ao vua, nhà hảo tâm tiêu biểu cho công tác khuyến học đã trực tiếp diễn giảng.
          Hơn 200 dfdaij biểu đã chú ý lắng nghe những tri thức vô cùng bổ ích để có thể vận dngj có hiệu quả. Nhiều đại biểu đã có ý kiến ca ngợi rất thiết thực bổ ích, đồng thời đã được ông Nguyễn Mạnh Thản trực tiếp trả lời những vấn đề cần phân tích trao đổi cụ thể.
          Thay mặt Hội khuyến học quận Đống Đa, bà Hà Thị Lê Nhung đã tặng hoa cảm ơn ông Nguyễn Mạnh Thản, chúc ông có nhiều sức khỏe nhiều thành công công trên mọi lĩnh vực kinh tế và xã hội.

Tin và ảnh PHAN SƠN LINH

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học