Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 128

Máy chủ tìm kiếm : 111

Khách viếng thăm : 17


Hôm nayHôm nay : 9631

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 219279

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22374707

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN HOÀNG MAI ĐẠI HỘI LẦN THỨ TƯ NHIỆM KỲ 2023-2028

Thứ ba - 21/03/2023 16:24
Thực hiện Điều lệ Hội khuyến học quận Hoàng Mai nhiệm kỳ 2015 - 2022 được sự đồng ý của Quận ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân quận Hoàng Mai và hướng dẫn của Sở giáo dục&đào tạo Hà Nội, Hội khuyến học Thành phố Hà Nội, ngày 21 tháng 3 năm 2023, tại Trung tâm văn hóa thông tin và thể thao quận Hoàng Mai, Hội khuyến học quận Hoàng Mai đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ IV để tổng kết hoạt động của hội khóa III nhiệm kỳ 2015 - 2021 và đề ra phương hướng nhiệm vụ công tác khóa IV nhiệm kỳ 2023 2028, nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào khuyến học khuyến tài góp phần tích cực thực hiện mục tiêu xây dựng xã hội học tập của quận Hoàng Mai.
Văn nghệ chào mừng đại hội

Văn nghệ chào mừng đại hội

    Đại hội đã được tiếp bà các ông bà lãnh đạo Hội khuyến học Thành phố Hà Nội, các đồng chí lãnh đạo quận Hoàng Mai, các vị đại biểu thay mặt cho các ban ngành đoàn thể trong quận và thành phần đông đảo nhất là 245 tại biểu chính thức của đại hội. Thay mặt cho Đoàn Chủ tịch đại hội, ông Trần Quý Thái - Phó Chủ tịch UBND Quận đã trình bày diễn văn khai mạc; bà Trương Thị Thu Hà - Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo, Phó Chủ tịch Hội khuyến học quận đã trình bày báo cáo tổng kết thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2015-2021 và dự thảo phương  hướng nhiệm kỳ 2022-2023.

Đoàn Chủ tịch Đại hội
     5 năm qua đội ngũ cán bộ hội viên Hội khuyến học toàn quận đã đoàn kết thống nhất chủ động sáng tạo triển khai tổ chức thực hiện nhiệm vụ khuyến học, khuyến tài xây dựng xã hội học tập và đạt kết quả xuất sắc toàn diện thể hiện trên các lĩnh vực: tham mưu triển khai thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng Quyết định của Chính phủ về công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập; làm tốt công tác tuyên truyền; đẩy mạnh xây dựng và củng cố phát triển tổ chức, hội viên; xây dựng các mô hình học tập trong quận; phát huy vai trò nòng cốt liên kết phối hợp với các ngành đoàn thể các lực lượng xã hội thực hiện nhiệm vụ khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, công tác xây dựng quỹ khuyến học khuyến tài có chuyển biến rõ rệt; luôn quan tâm đến công tác thi đua khen thưởng tới các cấp hội cơ sở và đơn vị thành viên.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh phát biểu chỉ đạo


Trao Bằng khen của Trung ương Hội khuyến học Việt Nam cho các tập thể và cá nhân


Trao Giấy khen của Hội khuyến học Thành phố Hà Nội cho các tập thể và cá nhân


Trao Giấy khen của UBND quận Hoàng Mai cho các tập thể và cá nhân
   Đại hội đã được nghe 3 ý kiến tham luận của các vị đại biểu ở phường Định Công, Trường Trung học cơ sở Hoàng liệt và phường Thịnh Liệt. Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - Ủy viên Thường vụ Hội khuyến học Việt Nam, Chủ tịch Hội khuyến học Thành phố Hà Nội đã phát biểu chỉ đạo. Đề nghị Hội khuyến học quận Hoàng Mai phải bám sát các văn bản chỉ đạo của Trung ương Thành phố và quận về học thường xuyên, học suốt đời, phải xây dựng các mô hình học tập theo đúng tiêu chí, đúng hướng dẫn việc đăng ký, kiểm tra đánh giá công nhận. Để làm tốt phải xây dựng được đội ngũ tuyên truyền viên, đẩy mạnh thông tin tuyên truyền, luôn quan tâm đến việc xây dựng, củng cố phát triển tổ chức hội và hội viên, tích cực xây dựng quỹ khuyến học.

Ban chấp hành HKH quận Hoàng Mai nhiệm kỳ 2023-2028
    Đại hội đã công bố các quyết định khen thưởng của Trung ương hội khuyến học Việt Nam của Hội khuyến học thành phố Hà Nội và Ủy ban nhân dân quận Hoàng Mai, tổ chức Trao thưởng cho các tập thể và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ 2015 - 2021 đại hội đã bầu Ban chấp hành gồm 28 ông bà. Đại hội kết thúc trong không khí vui mừng phấn khởi tin tưởng vào sự quyết tâm để hoàn thành xuất sắc các nội dung, chỉ tiêu về công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập của nhiệm kỳ mới.
 
PHAN LẠC SẮC
HKH TP Hà Nội

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học