Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 160

Máy chủ tìm kiếm : 55

Khách viếng thăm : 105


Hôm nayHôm nay : 2271

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 340209

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22091384

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN NAM TỪ LIÊM TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC KHUYẾN HỌC NĂM 2019 VÀ TRIỂN KHAI CÔNG TÁC KHUYẾN HỌC NĂM 2020

Thứ tư - 18/12/2019 17:14
Sáng nay ngày 17 tháng 12 năm 2019, tại hội trường Phòng Giáo dục và Đào tạo quận, Hội Khuyến học quận Nam Từ Liêm đã tổ chúc Hội nghị tổng kết công tác khuyến học năm 2019 và triển khai công tác khuyến học năm 2020. Dự hội nghị có ông Nguyễn Văn Xa - Phó chủ tịch Thường trực Hội Khuyến học Hà Nội; Bà Nguyễn Thị Hương - Quận ủy viên, Trưởng phòng giáo dục và đào tạo quận. Thành phần đông đảo dự hội nghị là các ông bà trong ban chấp hành hội khuyến học quận, các ông bà đại diện các ban ngành, đoàn thể trong quận; Chủ tịch và đại biểu các hội khuyến học phường, đại diện ban giám hiệu các trường Mầm non, Tiểu học, THCS trong quận.
Hội nghị trao thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích năm 2019

Hội nghị trao thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích năm 2019

      Ông Phan Minh Tuấn - Phó chủ tịch Hội khuyến học quận đã trình bày báo cáo tổng kết công tác khuyến học năm 2019 và triển khai công tác khuyến học năm 2020: Năm 2019 các cấp Hội Khuyến học quận đã có nhiều cố gắng, khắc phục khó khăn hoàn thành toàn diện kế hoạch công tác đề ra. Tổ chức hội được kiện toàn củng cố, trên địa bàn hiện có 10 phường thì đều ổn định công tác tổ chức. Hội đã mở hội nghị tập huấn để bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ hoạt động cho các bộ hội. Hội đã hướng dẫn, cungb cấp tài liệu để các cơ sở có tư liệu trong công tác tuyên truyền, vận động phát triển hội viên, do vậy số  hội viên khuyến học tăng cao. Đến nay số hội viên đạt gần 40 nghìn người. Các mô hình học tập đều đạt và vượt chỉ tiêu Hội Khuyến học Hà Nội định hướng. Gần 38 nghìn gia đình đạt “Gia đình học tập”, chiếm tỷ lệ 98,2% số gia đình đâng ký. Có 81 dòng họ đạt “Dòng họ học tập” chiếm 90% dòng họ đăng ký. Có 110 cộng đồng tổ dân phố đạt “Cộng đồng học tập” đạt 100% số Tổ dân phố đăng ký. Bước đầu đánh giá và xét công nhận 10/10 phường đạt tiêu chuẩn “Cộng đồng cấp xã học tập”. Quỹ khuyến học các cấp đều tăng với số tiền gần 4 tỷ đồng, bình quân quỹ trên người dân đạt yêu cầu đề ra.
      Hội nghị đã được nghe 3 báo cáo tham luận của:
      - Ông Trần Văn Hoan - Phó Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội khuyến học phường Tây Mỗ.
      - Đại diện Dòng họ Nguyễn phường Đại Mỗ.
      - Bà Nguyễn Thị Xuân - Chủ tịch Hội khuyến học phường Xuân Phương.
      Tại hội nghị đã tổ chức công bố Quyết định khen thưởng và trao thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2019.
      Ông Trân Quốc Sơn - Chủ tịch Hội khuyến học đã phát biểu cảm ơn các ông bà lãnh đạo, các quý vị đại biểu đã đến dự hội nghị, đồng thời đề nghị các cấp ủy Đảng, Chính quyền, các tổ chức ban ngnahf, đoàn thể, các cán bộ, hội viên hội khuyến học tiếp tục phát huy những kết quả đạt được để tiếp tục triển khai thành công nhiệm vụ công tác năm 2010.
 
Tin PHAN LẠC SẮC

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học