Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 39


Hôm nayHôm nay : 16367

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 271649

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22427077

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

NGÀNH GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO QUẬN HOÀN KIẾM TỔ CHỨC LỄ TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG CÁC ĐIỂN HÌNH TIÊN TIẾN, NHÀ GIÁO MẪU MỰC TIÊU BIỂU NĂM 2019, CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Thứ sáu - 15/11/2019 19:10
Đã trở thành truyền thống tốt đẹp, nhân kỷ niệm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng nay 15/11/2019, tại hội trường UBND quận, Ngành GD&ĐT quận Hoàn Kiếm đã long trọng tổ chức Lễ tuyên dương khen thưởng các điển hình tiên tiến, nhà giáo mẫu mực tiêu biểu năm 2019.
NGÀNH GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO QUẬN HOÀN KIẾM TỔ CHỨC LỄ TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG CÁC ĐIỂN HÌNH TIÊN TIẾN, NHÀ GIÁO MẪU MỰC TIÊU BIỂU NĂM 2019, CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

NGÀNH GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO QUẬN HOÀN KIẾM TỔ CHỨC LỄ TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG CÁC ĐIỂN HÌNH TIÊN TIẾN, NHÀ GIÁO MẪU MỰC TIÊU BIỂU NĂM 2019, CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

      Tới dự có: Ông Lê Ngọc Quang -Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội, cùng các ông bà trưởng phó các phòng ban của Sở; Ông Cao Chí Thành - Phó trưởng phòng nghiệp vụ Ban Thi đua khen thưởng thành phố; Ông Phan Lạc Sắc - Ủy viên Ban Thường vụ Hội khuyến học Hà Nội; Ông Trương Đức Tuấn - Thành ủy viên, Bí thư quận ủy; Ông Bùi Hoàng Phan - Phó Bí thư Thường trực quận ủy; Ông Nguyễn Chí Lực - Phó Bí thư quận ủy, Chủ tịch UBND quận, Ông Đinh Hồng Phong -Thường vụ quận ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBNd quận; Ông Lê Hồng Vũ - Thường vụ quận ủy, Chủ tịch Ủy ban  MTTQVN quận; Các ông bà trong ban thường trực Quận ủy, HĐND quận, UBND quận; Các Ong bà lãnh đạo và cán bộ chuyên viên Phòng GD&ĐT quận; Các ông bà là Bí thư, Chủ tịch UBND, Phó Chủ tịch UBND  của 18 phường; Các ông bà là Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn, Tổng phụ trách Đội, Ban đại diện cha mẹ học sinh, Giáo viên và nhân viên tiểu của các trường trong quận.


Các tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng buổi lễ


Bà Vương Hương Giang - Trường phòng GD&ĐT trình bày báo cáo
 
      Năm học 2018 - 2019, được sự quan tâm, chỉ đạo, tạo điều kiện của các cấp lãnh đạo, ngành GD&ĐT quận Hoàn Kiếm đã đạt được những thành tích rất đáng tự hào:
      - 01 tập thể được Nhà nước trao tặng Huân chương lao động hạng Nhất;
      - 01 cá nhân được Nhà nước trao tặng Huân chương lao động hạng Ba;
      - 02 tập thể được Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua;
      - 05 tập thể và 02 cá nhân được Bộ GD&ĐT tặng Bằng khen;
      - 03 tập thể được UBND Thành phố tặng Cờ thi đua;
      - 02 tập thể và 08 cá nhân được UBND Thành phố tặng Bằng khen;
      - 09 tập thể đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc;
      - 03 nhà giáo được Ngành Giáo dục và Đào tạo hà Nội tặng danh hiệu Nhà giáo hà Nội tâm huyết, sáng tạo.
      Quy mô giáo dục của quận tiếp tục được giữ vững và phát triển, chất lượng giáo dục đại trà à mũi nhọ được nâng lên, công tác giáo dục toàn diện được quan tâm và có những chuyển biến tích cực; Việc đổi mới nội dung phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá chất lượng theo hướng phát triển nawngn lực và phẩm chất người học tiếp tục được đẩy mạnh trong các các cấp học, ngành học; Việc đầu tư trang thiết bị phục vụ dạy học, ứng dụng công nghệ thông tin phát triển mạnh; công tác xóa mù chữ, phổ cập giáo dục cho trẻ 5 tuổi, phổ cập giáo dục tiểu học đúng độ tuổi mức độ 3, phổ cập THCS mức độ 3, xóa mù chữ mức độ 2, góp phần tạo điều kiện cho mọi đối tượng có nhu cầu học tập được đến trường.
      Công tác xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên được quan tâm, thường xuyên được bổ sung, sắp xếp và luân chuyển hợp lý góp phần nâng cao chất lượng giáo dục. bằn công tác bồi dưỡng, tự bồi dưỡng, bằn sự quan tâm tạo điều kiện, đánh gia s đúng và kịp thời, Ngành đã xây dựng được một đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý đủ về số lượng, đồng bộ về cơ cấu, 100% giáo viên đạt chuẩn, trong dod tỷ lệ trên chuẩn đạt cao (Mầm non 75%, Tiểu học 99,6%, THCS 83,6%). Đặc biệt, công tác tuyển sinh các lớp đầu cấp được thực hiện nghiêm túc, có nhiều đổi mới. Phòng GD&ĐT đã chỉ đạo quyết liệt theo đúng tinh thần của Thành phố và được Sở GD&ĐT ghi nhận đánh giá cao.


Ông Trương Đức Tuấn - Thành ủy viên, Bí thư quận ủy phát biểu
 
      Phong trào thi đua thi Giáo viên dạy giỏi, tự làm đồ dùng dạy học và nghiên cứu khoa học, đúc rút sáng kiến kinh nghiệm tiếp tục phát triển sâu rộng. Hàng trăm cán bộ, giáo viên đã được công nhận chiến sĩ thi đua, Giáo viên dạy giỏi các cấp. Chính vì vậy, đánh giá kết quả năm học 2018 - 2019, Sở GD&ĐT Hà Nội đã tặng Giấy khen  cho Phòng GD&ĐT quận Hoàn Kiếm hoàn thành tốt 13/13 chỉ tiêu công tác, trong đó có 10 chỉ tiêu đạt xuất sắc.
      Tại buổi lễ Cô giáo Phan Thị Thắng - Hiệu trưởng Trường tiểu học Thăng Long và Nhà giáo ưu tú Nguyễn Thị Bích Liên - Hiệu trưởng trường mầm non Chất lượng cao 20/10 đã phát biểu tham luận.


Ông Nguyễn Chí Lực - Phó Bí thư quận ủy, Chủ tịch UBND quận trao Cờ thi đua
 
      Ông Trương Đức Tuấn - Thành ủy viên, Bí thư quận ủy đã phát biểu ghi nhận những thành tích đạt được của Ngành GD&ĐT quận, động viên khích lệ các cán bộ, giáo viên đã hết mình vì học sinh thân yêu, cảm ơn các nhà giáo trong ngaỳ tôn sư trọng đạo, đã góp mình cùng xã hội dào tạo thế hệ trẻ để tiếp tục công cuộc xây dựng đất nước ngày càng phát triển bảo vệ nền hòa bình độc lập của Tổ quốc.
      Các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đã được vinh dự nhận phần thưởng cao quý của Nhà nước, Thành phố  và các cấp lãnh đạo.
 
Tin và ảnh PHAN SƠN LINH
 
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học