Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 132

Máy chủ tìm kiếm : 112

Khách viếng thăm : 20


Hôm nayHôm nay : 3114

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 222436

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22377864

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC VÀ HLHPN PHƯỜNG KHƯƠNG TRUNG QUẬN THANH XUÂN KHAI MẠC LỚP DẠY NGHỀ “CHẾ TÁC RÁC THẢI NHỰA VÀ LÀM HOA GIẤY”

Thứ hai - 27/07/2020 08:03
Hòa trong không khí thi đua sôi nổi của nhân dân thủ đô và nhân dân cả nước chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, hướng tới kỷ niệm 75 năm ngày Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh mùng 2/9 và kỷ niệm 24 năm ngày khuyến học Việt Nam (2/10/1996- 2/10/2020). Ngày 24 tháng 7 năm 2020 tại hội trường tầng 5 Ban chỉ huy quân sự phường Khương Trung, Hội LHPN và Hội khuyến học đã phối hợp khai mạc lớp dạy nghề “ Chế tác rác thải nhựa và làm hoa giấy”.
HỘI KHUYẾN HỌC VÀ HLHPN PHƯỜNG  KHƯƠNG TRUNG QUẬN THANH XUÂN KHAI MẠC LỚP DẠY NGHỀ “CHẾ TÁC RÁC THẢI NHỰA VÀ LÀM HOA GIẤY”

HỘI KHUYẾN HỌC VÀ HLHPN PHƯỜNG KHƯƠNG TRUNG QUẬN THANH XUÂN KHAI MẠC LỚP DẠY NGHỀ “CHẾ TÁC RÁC THẢI NHỰA VÀ LÀM HOA GIẤY”

      Tới buổi khai mạc đại biểu Quận có bà Nguyễn Thị Minh Châu - Phó chủ tịch Hội khuyến học Quận Thanh Xuân; Đại biểu Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên có bà Lê Thị Hiền - Phó giám đốc trung tâm; đại biểu phường có ông Nguyễn Văn Hiển - Phó chủ tịch MTTQ  phường và các ông bà trưởng các ban ngành đoàn thể chính trị - xã hội phường, đặc biệt có 70 hội viên và con em hội viên Hội LHPN và Hội khuyến học phường tham gia lớp học cũng có mặt đầy đủ .


Hoạt động trong giờ học
      Trong diễn văn khai mạc, bà Võ Thị Hà Chủ tịch Hội khuyến học phường cũng nêu rõ hưởng ứng chủ đề “Học tập là chìa khóa của thành công“ lớp học chế tác rác thải nhựa và làm hoa giấy sẽ  giúp cho hội viên và con em hội viên học tập có thêm được nhiềm kiến thức  về ngành  nghề hữu ích  trong cuộc sống, làm phong phú thêm cuộc sống của gia đình và bản thân bằng  những sản phẩm do chính  tay mình tạo ra và  góp phần  hưởng ứng phong trào chống rác thải nhựa và  tái chế rác thải nhựa sẽ  thay thế bằng sản phẩm đẹp thân thiện với môi trường. Để giúp lớp học duy trì có hiệu quả bà Dư Mai Lâm - Chủ tịch Hội LHPN phường đã đọc Quyết định thành lập lớp học  và nội quy của lớp học do  TTHTCĐ phường Khương Trung  ban hành, thời gian lớp học sẽ kéo dài trong một tháng vào các ngày thứ 7 trong tuần. Sau lễ khai mạc, lớp học đã bước tiết học đầu tiên do cô giáo Nguyễn  Thị Thanh  giáo viên của Trung tâm giáo giục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên quận Thanh Xuân hướng dẫn. Ngay từ đầu  môn học đã lôi cuốn được học viên hòa hứng học tập, đó vừa là sản phẩm bảo vệ môi trường, lại là cơ hội để cô và trò thể hiện sự sáng tạo, khéo léo, tỉ mỉ, tạo nên nét độc đáo riêng có của mỗi tiết học. Đây là lớp học miễn phí, giáo viên  trang bị đầy đủ những nguyên liệu quan trọng giấy nhũn, súng bắn nhựa, phẩm màu… và  học viên chỉ phải  chuẩn bị các sản phẩm phế liệu như chai lọ, ống hút và các phế liệu khác bằng nhựa và giấy, vải vụn. Kinh phí của lớp học chủ yếu  từ “ kinh phí 281” và xã hội hóa.  Các Hội viên lớp học rất phấn khởi  do những sản phẩm chính tay mình làm ra. Đây là lớp học rất bổ ích và thiết thực sau  kỳ học tập của  những ngày  hè nóng bỏng chạy đua với  những ảnh hưởng  căng thẳng của mùa dịch covid19.
 VÕ THI HÀ
Chủ tịch HKh phường Khương Trung,
quận Thanh Xuân

 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học