Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 74

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 73


Hôm nayHôm nay : 3261

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 341199

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22092374

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

QUỸ HỖ TRỢ CỘNG ĐỒNG LAWRENCE S. TING KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP VÀ ĐÓN NHẬN HUÂN CHƯƠNG LAO ĐỘNG

Thứ hai - 28/09/2015 14:53
Sáng ngày 26/09/2015, buổi Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Lawrence S. Ting (2005 – 2015) do công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng tổ chức đã diễn ra trang trọng tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn.
Quang cảnh buổi lễ kỷ niệm

Quang cảnh buổi lễ kỷ niệm

         Được thành lập từ năm 2005 theo tâm nguyện của ông Lawrence S. Ting, Cố Chủ tịch Tập đoàn CT&D và Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng, trong suốt 10 năm qua, Quỹ Lawrence S. Ting đã có những hỗ trợ tích cực cho cộng đồng trên cả nước. Quỹ Lawrence S. Ting đã trao tặng hơn 70.000 suất học bổng đến các em học sinh, sinh viên học giỏi và các em có hoàn cảnh khó khăn.
 


 Cố Chủ tịch Tập đoàn CT&D và Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng
- Ông Lawrence S. Ting

 
Bà Ting Fei Tsong Ching, phu nhân của ông Lawrence S. Ting, hiện nay là Chủ tịch Ủy ban Điều hành Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Lawrence S. Ting nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước trao tặng cho Quỹ từ bà Trương Thị Ánh, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch Hội đồng Nhân dân TPHCM
        Quỹ Lawrence S. Ting còn hỗ trợ thúc đẩy cho ngành giáo dục Việt Nam thông qua các chương trình: Tiến bước cùng IT; Hỗ trợ trang thiết bị, cơ sở vật chất cho các trường học; 
        Trao tặng bộ kết nối kính hiển vi và máy vi tính cho các trường THCS, THPT… Tổng kết trong 10 năm, Quỹ Lawrence S. Ting đã tài trợ 122 phòng máy vi tính cho 96 trường thuộc 63 tỉnh thành trên cả nước.
         Quỹ Lawrence S. Ting đã chú trọng hỗ trợ cho ngành y tế Việt Nam thông qua việc trao tặng 4.553 kiện hàng thiết bị y tế từ tổ chức từ thiện Medshare (Mỹ) cho các bệnh viện, cơ sở y tế tại TP.HCM và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long. 
        Quỹ còn  xây dựng Trung tâm chạy thận nhân tạo, trung tâm y tế tại vùng sâu, vùng xa nhằm tạo điều kiện cho người dân khám chữa bệnh thuận tiện hơn, giúp giảm tải cho các bệnh viện tuyến trên. 
 

Các thành viên trong Hội đồng điều hành quỹ nhận khen thưởng
        Quỹ đã trao tặng gần 15.000 chiếc xe lăn, xe lắc tình thương cho những người khuyết tật, nạn nhân chất độc màu da cam, xây nhà tình nghĩa, phẫu thuật tạo hình vá hàm ếch cho hàng ngàn trẻ em, phẫu thuật khuyết tật bàn tay cho trẻ em tại bệnh viện Pháp Việt, tài trợ sinh hoạt phí cho trẻ em sau phẫu thuật tim, hỗ trợ nạn nhân thiên tai, tài trợ chế tạo sách nói cho người mù… nhằm góp phần phát triển an sinh xã hội.
         Nhìn lại chặng đường 10 năm qua, Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Lawrence S. Ting đã tài trợ tổng cộng 225,6 tỷ đồng. Với những nỗ lực như vậy trong suốt nhiều năm qua, dịp Lễ kỷ niệm lần này, Quỹ Lawrence S. Ting đã vinh dự được đón nhận Huân chương lao động hạng Ba từ Chủ tịch nước.
 
Ông Phan Chánh Dưỡng, Giám đốc Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Lawrence S. Ting
tiếp nhận các đợn vị cộng đồng ủng hộ Quỹ
        Tại buổi Lễ, Ông Phan Chánh Dưỡng, Giám đốc Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Lawrence S. Ting cho biết: “Những ghi nhận từ nhà nước, cộng đồng, xã hội với các hoạt động của Quỹ Lawrence S. Ting là sự động viên và khích lệ tinh thần to lớn, giúp cho những người làm công tác điều hành Quỹ có thêm động lực, tiếp tục bước đi trên con đường thiện nguyện, giúp đỡ thêm nhiều hoàn cảnh khó khăn khác”.
 

          Cũng trong buổi Lễ, Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Lawrence S. Ting đã trao tặng học bổng lần thứ 13 và trao tài trợ 2016 với tổng số tiền lên đến 8,46 tỷ đồng. Trong đó Hội khuyến học Hà Nội đã được quỹ trao tặng 100.000.000 đồng
                                                                                 
                                                                                                  HỘI KHUYẾN HỌC HÀ NỘI
                                                                                                              Phan Lạc Sắc

 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học