Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 69

Máy chủ tìm kiếm : 10

Khách viếng thăm : 59


Hôm nayHôm nay : 7549

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 188358

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22343786

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN HÀ ĐÔNG TỔ CHỨC ĐẠI HỘI LẦN THỨ IV NHIỆM KỲ 2015-2020

Thứ sáu - 16/10/2015 16:43
Ngày 16 tháng 10 năm 2015, tai hội trường UBND quận Hà Đông, Hội khuyến học quận đã tiến hành Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2015-2020. Về dự Đại hội có: NGND Nguyễn Kim Hoãn - Chủ tịch Hội khuyến học thành phố Hà Nội. Nhà giáo Phan Lạc Sắc - Thường trực Hội khuyến học Hà Nội. Ông Nguyễn Văn Trường - Phó bí thư thường trực quận ủy Hà Đông. Bà Phạm Thị Hòa Phó chủ tịch UBND quận Hà Đông. Cùng toàn thể các đại biểu đại diện cho các Phòng, Ban và tổ chức, đoàn thể trong quận.
HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN HÀ ĐÔNG TỔ CHỨC ĐẠI HỘI LẦN THỨ IV NHIỆM KỲ 2015-2020

HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN HÀ ĐÔNG TỔ CHỨC ĐẠI HỘI LẦN THỨ IV NHIỆM KỲ 2015-2020

        Đại hội được triệu tập 261 đại biểu được bầu từ đại hội của 17 Hội khuyến học các phường và các chi hội khuyến học trực thuộc.
        Đại hội được các Tổ chức khuyến học cơ sở và các ban ngành đến tặng hoa và chúc mừng đại hội. Đặc biệt các thầy cô giáo và các em học sinh các cấp học trong quận đã trình diễn  một chương trình văn nghệ đặc sắc để chào mừng.
        Ông Nguyễn Văn Trường - Phó bí thư thường trực, Chủ tịch Hội khuyến học quận nhiệm kỳ 2011-2015 đã thay mặt đoàn chủ tịch đại hội trình bày diễn văn khai mạc đại hội.
 
NGND Nguyễn Kim Hoãn - Chủ tịch Hội khuyến học TP Hà Nội tặng hoa Đại hội
        Ông Vũ Đình Tuấn - Phó chủ tịch thường trực Hội khuyến học quân nhiệm kỳ 2011-2015 đã trình bày Báo cáo đánh giá kết quả hoạt động của Hội nhiệm kỳ 2011-2015 và Phương hướng nhiệm vụ giải pháp thực hiện nhiệm kỳ 2015-2020.
        Nhiệm kỳ 2011-2015. 1005 các phường đều có Hội khuyến học, với tổng số 125 Chi hội ở trong cộng đồng dân cư, tổ dân phố, các dòng họ. Tính đến nay đã có 4750 hội viên. Cácđơn vị cơ sỏ hoạt động tương đối có hiệu quả, nghiêm túc thực hiện Điều lệ Hội. Hội khuyến học quận đã góp thần tham mưu với quận ủy, HĐND, UBND để lãnh đạo quận chỉ đạo thực hiện các chủ trương, chính sách tăng cường đầu tư cho sự nghiệp GD&ĐT, tạo nguồn lực đầu tư về cơ sở vật chất cho các trường học, các đề án kiên cố hóa trường học, mua sắm trang thiết bị cho các trường học và ngành học. các chi hội ở địa phương của từng phường đã có nhiều hoạt động rất đa dạng, phong phú mang tính giáo dục, xây dựng môi trường học tập, xã hội học tập; Xây dựng quỹ khuyến học, khuyến tài giúp đỡ học sinh nghèo vượt khó, học sinh khuyết tật...điển hình là các phường Phúc La, Biên Giang,Nguyễn Trãi,Vạn Phúc, cùng các Dòng họ như: Họ Ngô Doãn (Đồng Mai), họ Nguyễn Mậu (Vạn Phúc), họ Ngô Duy (Nguyễn Trãi), họ Nguyễn Văn (Hà Cầu)...các phường đã vận động được 2,5 tỷ đồng để phát thưởng cho Học sinh giỏi, giúp đỡ học sinh nghèo, học sinh khuyết tật, học sinh trúng tuyển vào các trường Đại học.
 
Văn nghệ chào mừng Đại hội
 


Ban chấp hành nhiệm kỳ 2015-2020

 
 
        Trong các dịp khai giảng năm học mới, Tổng kết năm học hay ngày Tết Thiếu nhi 1/6, các Hội cơ sở đã tổ chức vận động ửng hộ quỹ khuyến học. Tính đến 6/2015, Quỹ khuyến đã có 1.207.630.000đ.
        Trong phương hương cho nhiệm kỳ 2015-2020, Hội đề ra mục tiêu chung là: “ Tiếp tục củng cố xây dựng Hội vững mạnh làm nòng cốt động viên, liên tục phối hợp với các tổ chức, các lực lượng xã hội tham gia hoạt động khuyến hocjm khuyến tài và xây dựng xã hội học tập”.
       Đại hội đã được nghe báo cáo tham luận của Hội khuyến học phường Vạn Phúc, Phường Biên Giang, và Dòng họ Ngô Doãn (Phường Đồng Mai) minh chứng cho các nội dung, hình thức các giải pháp hoạt động để có kết quả đã trình bày trong báo cáo của Đại hội.
 

Trao thưởng các đơn vị và cá nhân có thành tích xuất sắc trong nhiêm k ỳ 2011-2015
       Đại hội đã nhất trí cáo với đề án bầu và bầu 37 thành viên vào Ban chấp hành Hội khuyến học quận nhiệm kỳ 2015-2020. Ban chấp hành đã bầu 3 đồng chí trong Ban thường trực: Đ/C Phạm Thị Hòa - Phó chủ tịch UBND quận là Chủ tịch Hội; Đ/c Phạm Thị Lệ Hằng - Trường phòng GD&ĐT là Phó chủ tịch Hội, Đ/c Đàm Thị Bích Hòa, Nguyên Hiệu trưởng Trường tiểu học Nguyễn Trãi là Phó chủ tịch thường trực.
        Đại hội cũng đã tiến hành khen thưởng các tập thể và các nhân có thành tích xuất sắc hoạt động trong nhiệm kỳ vừa qua.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học