Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 74


Hôm nayHôm nay : 8017

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 227339

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22382767

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

Tung tin vu khống Giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội

Thứ bảy - 04/02/2012 22:18
(Dân trí) - Nghi ngờ Giám đốc Sở GD-ĐT giúp vợ cũ của Minh chuyển trường cho con liên tục, khiến việc thăm đón con gặp khó khăn, Minh đã nhắn tin bôi nhọ, tung tin đồn thất thiệt nhằm vào vị giám đốc này.

Ngày 4/2, cơ quan CSĐT - Công an Hà Nội cho biết đã điều tra, khám phá làm rõ vụ vu khống lãnh đạo Sở GD-ĐT Hà Nội, ra quyết định bắt khẩn cấp đối với Bùi Đức Minh (SN 1975, trú tại quận Long Biên).Theo điều tra, do mâu thuẫn với vợ cũ là chị Nguyễn Thanh Thuỷ (SN 1976, trú tại 76 Trần Hưng Đạo, Hà Nội), Minh đã nhắn tin bôi nhọ, tung tin thất thiệt nhằm vào Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo TP Hà Nội vì nghi ngờ nhờ ông này, vợ mình chuyển trường học cho con liên tục được, khiến việc thăm đón con của Minh trở nên khó khăn.Theo lời khai của Minh, đối tượng cho rằng việc chuyển trường học của các con Minh có vấn đề không minh bạch. Minh đã làm đơn tố cáo đồng chí Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo Hà Nội với nhiều thông tin không chính xác; đồng thời đưa các thông tin sai sự thật lên các trang tin điện tử và nhắn tin vào máy điện thoại của nhiều đồng chí lãnh đạo TP Hà Nội.Khám xét nhà ở của Minh, cơ quan công an thu giữ hơn 200 sim điện thoại di động, 5 điện thoại di động và 2 máy tính xách tay.Vụ án đang được cơ quan công an đang tiếp tục điều tra.

Tiến Nguyên

 

Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học