Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 64


Hôm nayHôm nay : 7556

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 217204

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22372632

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Sổ Tay Khuyến Học - Tin tức

GƯƠNG SÁNG NGƯỜI CÁN BỘ KHUYẾN HỌC

Thứ hai - 02/05/2016 10:47
Tôi về thăm chị Phạm Thị Nga - Chủ tịch Hội khuyến học phường Ngọc Khánh đúng dịp chị đang bận rộn chuẩn bị tập san dự thi lấy thành tích chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Hội khuyến học Việt Nam và chào mừng Đại hội đại biểu lần thứ 3 của phường Ngọc Khánh.
Bà Phạm Thị Nga đang báo cáo thực tế tại quận Cầu Giấy

Bà Phạm Thị Nga đang báo cáo thực tế tại quận Cầu Giấy

       Gần 7 năm công tác, thời gian tuy không nhiều nhưng chị đã lăn lộn với phong trào bằng hết sức lực của mình. Năm nay chị đã 72 tuổi, người chị mang nhiều bệnh tật, sức khỏe của chị ngày càng sa sút nhưng phong trào của chị ngày càng tốt hơn.
Thực hiện lời dạy của Bác Hồ “Vì lợi ích mười năm trồng cây. Vì lợi ích trăm năm trồng người”, chị đi sâu, đi sát phong trào, không nề hà khó khăn, chăm lo đội ngũ cán bộ, các em học sinh, thậm chí chị còn xuống từng khu dân cư vận động phong trào và vận động quỹ.
       Chị luôn tự hào truyền thống tốt đẹp của gia đình chị, quê hương Hà Nam - tiếng trống Bắc Lý vang lên trong những năm chống giặc Mỹ cứu nước. Hà Nam đã làm tốt nghĩa vụ của người hậu phương, nêu cao ý chí tự lực, tự cường, quân và dân tất cả cho tiền tuyến, để giữ vững xóm làng bình yên. Vùng quê ấy có một người con gái, sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo, có người cha là tấm gương cho đàn con học tập, được xóm làng đùm bọc nên người. Người con gái ấy theo gương cha đã làm được nhiều điều có ích cho đời. Chị hiền lành, đức độ, kính trên nhường dưới, ăn ở đức độ với mọi người nơi chị sống, cả cuộc đời lo cho mọi người, cho xã hội. Đó là người Chủ tịch Hội khuyến học phường Ngọc Khánh hôm nay.
      7 năm công tác chị đã làm rạng rỡ cho phong trào khuyến học phường Ngọc Khánh và quận Ba Đình.
Phong trào khuyến học của chị đã và đang phát triển ngày càng lên cao, các phong trào ngày càng sôi nổi, tổ dân phố và địa bàn dân cư ngày càng tin tưởng và ủng hộ chị. Theo thống kê:
      - Phong trào đăng ký gia đình học tập đạt 92,6%
      - Phong trào đăng ký hội viên học tập đạt 97,6%
      - Cộng đồng dân cư đăng ký đạt 100%
      - Tổ dân phố đăng ký đạt 100%
      - 4 trường học học đăng ký đạt 100%
      - Dòng họ 2/4 dòng họ đăng ký đạt 50%.
      Ngoài ra hội tham gia tốt các phong trào của phường, của quận.
      Trên đây là những chỉ số vàng mà Hội khuyến học phường Ngọc Khánh đã đạt được. Trong đó có công lớn của chị Phạm Thị Nga - Chủ tịch Hội khuyến học phường Ngọc Khánh.
      Chúng tôi rất tự hào với những thành tích đã đóng góp trong những năm qua, được quận, thành phố, trung ương ghi nhận thành tích và Hội khuyến học phường Ngọc Khánh đã xứng đáng là đơn vị có phong trào khuyến học đứng đầu quận Ba Đình, là đơn vị tiêu biểu của thành phố được khen thưởng và được Trung ương Hội khuyến học Việt Nam tặng bằng khen là đơn vị nhiều năm có phong trào khuyến học xuất sắc.
      Xin cảm ơn chị, người con gái Thành Nam, tô đẹp bức tranh phường Ngọc khánh.

Bùi Đăng Thuyết
  Hội viên chi hội 6

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học