Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 168

Máy chủ tìm kiếm : 56

Khách viếng thăm : 112


Hôm nayHôm nay : 16719

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 354657

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22105832

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC HÀ NỘI PHỐI HỢP VỚI LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG HÀ NỘI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRAO HỌC BỔNG KHUYẾN HỌC, KHUYẾN TÀI CHỦ ĐỀ “TỰ HỌC VÀ SÁNG TẠO” NĂM 2018.

Thứ ba - 10/07/2018 10:52
Ngày 27/7/2018, tại hội trường Cung văn hóa Lao động Hữu Nghị Việt Xô, Hội khuyến học Hà Nội phối hợp với Liên đoàn lao động Hà Nội tổ chức hội nghị trao học bổng khuyến học, khuyến tài chủ đề “Tự học và sáng tạo” năm 2018.
Trao lưu niệm cho các tổ chức và cá nhân ủng hộ Quỹ khuyến học và khắc phục bão lụt năm 2018

Trao lưu niệm cho các tổ chức và cá nhân ủng hộ Quỹ khuyến học và khắc phục bão lụt năm 2018

          Tới dự có GS, TS Phạm Tất Dong, Phó chủ tịch thường trực, kiêm Tổng thư ký Trung ương Hội khuyến học Việt Nam; các ông bà lãnh đạo Liên đoàn lao động Ha Nội, Hội khuyến học Hà Nội; các ông bà lãnh đạo Hội khuyến học, Liên đoàn lao động các quận huyện thị xã. Thành phần đông đảo là 100 các em học sinh vươn lên đạt học sinh giỏi, các ông bà đã tự học lao động và sáng tạo tiêu biểu của các quận huyện thị.


Văn nghệ chào mừng Hội nghị
          Sau chương trình văn nghệ chào mừng hội nghị cảu đội ngũ cán bộ công nhân viên chức lao động, ông Nguyễn Văn Xa - Phó chủ tịch Hội khuyến học Hà Nội đã trình bày báo cáo biểu dương thành tích học tập của các em học sinh và sáng kiến, sáng tạo của các công dân lao động trong năm 2018 trên địa bàn thành phố Hà Nội.


Ông Nguyễn Văn Xa - Phó chủ tịch HKH Hà Nội tiếp nhận sự ủng hộ của các tổ chức
và cá nhân xây dựng Quỹ khuyến học và khắc phục bão lụt năm 2018
          Bà  Đặng Thị Phương Hoa - Phó chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội đã phát biểu về sự phối hợp chặt chẽ giữa LĐLĐ với Hội khuyến học Hà Nội đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài xây dựng xã hội học tập trong các tầng lớp cán bộ công nhân viên chức lao động
Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - Chủ tịch Hội khuyến học Hà Nội đã phát biểu cảm ơn các Nhà doanh nghiệp, các cơ quan, tổ chức, các nhà hảo tâm đã quan tâm ủng hộ Quỹ khuyến học và ủng hộ các tỉnh bạn và địa phương trên địa bàn Hà Nội khắc phục bão lụt trong năm 2018.


GS,TS Phạm Tất Dong trao lưu niệm cho các tổ chức và cá nhân hảo tâm

Bà Đặng Thị Phương Hoa - Phó Chủ tịch LĐLĐ Hà Nội trao học bổng

Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - Chủ tịch HKH Hà Nội trao học bổng

 
         Đại diện Người lao động hăng say sáng tạo và Học sinh giỏi được nhận học bổng  đã phát biểu cảm tưởng, cảm ơn LĐLĐ và Hội Khuyến học Hà Nội đã động viên khuyến khích để cố gắng việc khắc phục khó khăn tích cực nghiên cứu sang tạo nâng cao năng suất lao động và không ngừng vươn lên học giỏi.
         GS,TS Phạm Tất Dong và ông bà lãnh đạo LĐLĐ, Hội khuyến học Hà Nội đã trao học bổng cho các em học sinh và những công dân lao động đã không ngừng tư duy sáng tạo để nâng cao hiệu quả công tác, chất lượng sản phẩm, năng suất lao động.
 
 
Tin PHAN LẠC SẮC, ảnh XUÂN BẮC

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học