Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 21


Hôm nayHôm nay : 8054

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 336476

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22087651

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC HÀ NỘI TỔ CHỨC TỌA ĐÀM CHUYÊN ĐỀ

Thứ sáu - 28/09/2018 22:05
Ngày 27 tháng 9 năm 2018, tại hội trường Cung trí thức thành phố, Hội khuyến học Hà Nội đã tổ chức Tọa đàm chuyên đề: “Dân vận khéo trong học tập thường xuyên, học tập suốt đời đối với người lớn giai đoạn từ nay đến năm 2020 trên dfiaj bàn thành phố” và “Xây dựng, phát triển mô hình dòng họ học tập trên địa bàn thành phố”
HỘI KHUYẾN HỌC HÀ NỘI TỔ CHỨC TỌA ĐÀM CHUYÊN ĐỀ

HỘI KHUYẾN HỌC HÀ NỘI TỔ CHỨC TỌA ĐÀM CHUYÊN ĐỀ

         Tới dự có GS, TS Phạm Tất Dong – Phó chủ tịch thường trực, kiêm Tổng thư ký Trung ương Hội khuyến học Việt Nam; Ông Nguyễn Duy Thìn – Phó trưởng phòng Giáo dục chuyên nghiệp – Thường xuyên Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cùng các đại biểu đại diện một số các ban ngành của thành phố, các ông bà Ủy viên ban chấp hành Hội khuyến học Hà Nội


Ông Nguyễn Văn Xa trình bày Báo cáo chuyên đề


Ông Vũ Trọng Khang trình bày Báo cáo chuyên đề


GS, TS Phạm Tất Dong phát biểu tại buổi tọa đàm
          Các đơn vị quận huyện có các đại biểu là Chủ tịch, Phó chủ tịch, đại diện các Cộng đồng, Dòng họ học tập tiêu biểu.
          Ông Nguyễn Văn Xa – Phó chủ tịch hội thay mặt nhóm chuyên đề “Xây dựng, phát triển mô hình dòng họ học tập trên địa bàn thành phố” đã trình bày báo cáo đề dẫn.
          Ông Vũ Trọng Khang - Ủy viên BCH Hội khuyến học Hà Nội, thay mặt nhóm chuyên đề “Dân vận khéo trong học tập thường xuyên, học tập suốt đời đối với người lớn giai đoạn từ nay đến năm 2020 trên dfiaj bàn thành phố” trình bày báo cáo đề dẫn.
GS, TS Phạm Tất Dong đã phát biểu phân tích để mọi người nhận thức sâu sắc hơn về các khái niệm học tập suốt đời, người lớn học tập, các mô hình học tập, các hình thức học tập.
          Ông Đào Duy Hùng thay mặt Cộng đồng học tập thôn Yên Nhân, xã Tiền Phong, huyện Mê Linh đã phát biểu tham luận về hoạt động khuyến học tại đơn vị mình.

Ô. Đào Duy Hùng

Ô. Nguyễn Tâm Phúc

Bà Chu Thị Liên Hương

Bà Lê Thị Loan

Ô. Đào Duy Trung

Ô. Lê Xuân Hỏa

          Ông Nguyễn Tâm Phúc – Chi hội trưởng Chi hội khuyến học dòng họ Nguyễn Như Uyên phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy đã phát biểu về hoạt động khuyến học, khuyến tài của dòng họ để trở thành một dòng họ học tập tiêu biểu góp phần trong việc xây dựng xã hội học tập ở địa phương.
          Ông Đào Duy Trung – Chủ tịch Hội khuyến học quận Tây Hồ đã tham luận việc tổ chức triển khai thực hiện các nội dung hoạt động đồng thời nêu rõ các khó khăn cần phải tháo gỡ.
           Bà Chu Thị Liên Hương – Chủ tịch Hội khuyến học quận Thanh Xuân phát biểu về kết quả thực hiện các nội dung hoạt động được tổng hợp đánh giá sao cho phản ánh được cụ thể chính xác trên cơ sở đó mới có thể xây dựng và tìm biện pháp phát huy kết quả đạt được cũng như khắc phục những hạn chế.
           Bà Lê Thị Loan - Ủy viên ban kiểm tra Hội khuyến học Hà Nội, Phó chủ tịch Hội khuyến học huyện Thanh Oai phát biểu về các biểu mẫu thống kê tổn hợp. Những Chi tiết, cột mục cần phải hiểu đúng để tránh sai sót. Từ thức tế đó cần có những đợt tập huấn thiết thức kịp thời trước các đợt yêu cầu thống kê tổng hợp. Trên cơ sở đó mà thống nhất được tất các các đơn vị tránh được mỗi nơi hiểu mỗi kiểu dẫn tới sai sót.
           Ông Lê Xuân Hảo – Chủ tịch Hội khuyến học huyện Mê Linh phát biểu về những khó khăn cần phải tham mưu để lãnh đạo cấp trên quan tâm giải quyết. Đó là những nguyên nhân có thể hạn chế kết quả, làm chậm tiến độ thực hiện.


Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh kết luận buổi Tọa đàm
           Kết luận buổi tọa đàm, bà Nguyễn Thị Ngọc Minh đã nhấn mạnh những kết quả thu được nhất là hiểu biết nhận thức sâu hơn về các nội dung chuyên đề, nắm bắt thêm được những vấn đề nảy sinh thực tế. Đây cũng là tạo điều kiện dịp để các đơn vị cơ sở có sự nhận thức thống nhất, tao đổi tích lũy, học hỏi thêm các hình thức, biện pháp để hoạt động có thêm hiệu quả.

Tin và ảnh PHAN LẠC SẮC
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học