Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 38


Hôm nayHôm nay : 9036

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 337458

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22088633

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC HUYỆN THANH OAI TỔ CHỨC LỄ ĐÓN NHẬN CỜ THI ĐUA XUẤT SẮC VÀ NGÀY HỘI KHUYẾN HỌC NĂM 2015

Chủ nhật - 22/11/2015 16:41
Hôm nay 22 tháng 11 năm 2015, tại hội trường UBND huyện Thanh Oai, Hội khuyến học huyện Thanh Oai đã tổ chức Lễ đó nhận Cờ thi đua xuất sắc của TW Hội khuyến học Việt Nam và Ngày hội khuyến học năm 2015.
HUYỆN THANH OAI NHẬN CỜ THI ĐUA XUẤT SẮC CỦA TRUNG ƯƠNG HỘI KHUYẾN HỌC VIỆT NAM

HUYỆN THANH OAI NHẬN CỜ THI ĐUA XUẤT SẮC CỦA TRUNG ƯƠNG HỘI KHUYẾN HỌC VIỆT NAM

        Tới dự có ông Trần Xuân Nhĩ - Nguyên Thứ trưởng Bộ GD&ĐT, Phó chủ tịch TW Hội khuyến học Việt Nam; ông Nguyễn Đình Tích - Phó chủ tịch Hội khuyến học Hà Nội; bà Phùng Thị Hồng Hà - Thành ủy viên, Bí thư huyện ủy; ông Nguyễn Trọng Lim - nguyên Chủ tịch UBND huyện, nguyên Chủ tịch Hội khuyến học huyện khóa 1; ông Nguyễn Hồng Yên - Nguyên Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện.
         Có các ông bà trong ban thường vụ huyện ủy, HĐND, UBND huyện; Các ông bà đại diện các ban, Ngành, Đoàn thể, Doanh nghiệp, Các hội trong huyện; Các ông bà lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện; Các ông bà trong ban thường vụ, BCH Hội khuyến học huyện; Các ông bà Bí thư, Chủ tịch, Chủ tịch Hội khuyện học các xã, thị trấn; Các ông bà Hiệu trưởng các Trường THPT, THCS, Tiểu học, Mầm Non, Trung tâm GDTX trong huyện; Có các Tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác khuyến học năm 2015, các nhà hảo tâm đã luôn luôn song hành với phong trào khuyến học của huyện; Có các em học sinh giỏi tiêu biểu, học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2014 - 2015.
         Trước khi vào nội dung trong tâm của buổi lễ, Đội hoạt động nghệ thuật ngàn GD&ĐT huyện đã trình bày chương trình văn nghệ đặc sắc để chào mừng.
 
Các tiết mục văn nghệ chào mừng buổi lễ
 


Tiết mục văn nghệ đặc sắc của các thầy giáo, cô giáo

 
Ông Lê Mạnh Thức  phát biểu khai mạc
        Ông Lê Mạnh Thức - nguyên Phó chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội khuyến học huyện đã trịnh trọng khai mạc buổi lễ.
 
Bà Lê Thị Loan trình bày báo cáo
        Bà Lê Thị Loan - Phó chủ tịch thường trực Hội khuyến học huyện đã trình bày Báo cáo tuyên dương Ngày hội khuyến học huyện Thanh Oai năm 2015:
         Được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo các cấp, năm 2015 Thanh Oai đã có bước tiến vượt bậc trong phong trào khuyến học. Theo thống kê chưa đầy đủ từ các HKH cơ sở, năm 2015 toàn huyện đã có kết quả như sau:
          Số gia đình đăng ký đạt tiêu chuẩn hiếu học là 40.988, dòng họ hiếu học là 730.
        Đến nay toàn huyện đã có trên 36.978/41.911 gia đình hiếu học, 660/817 dòng họ hiếu học. Đối chiếu  tiêu chí mới ước tính đã có 31.200 đạt tiêu chuẩn Gia đình học tập; 537 Dòng họ học tập; 164 Cộng đồng học tập.
        Tổng số quỹ khuyến học ở các địa phương huy động được hàng  năm  đạt khoảng vài tỷ đồng. Mỗi năm hàng nghìn lượt học sinh giỏi, học sinh nghèo vượt khó, hàng nghìn lượt giáo viên giỏi các cấp được nhận phần thưởng khuyến học, khuyến tài.
         Tổng số suất trao thưởng cho học sinh giỏi, học sinh nghèo vượt khó trong 6 tháng đầu năm  tại các đơn vị  là 1099.
        Đặc biệt trong ngày hôm nay, là 26 gương mặt tiêu biểu nhất năm 2015 trong phong trào rèn luyện và học tập  của học sinh Thanh Oai.
        Ông Bùi Tiến Dũng - Chủ tịch Hội khuyến học xã Bích Hòa, một đơn vị tiêu biể có thành tích xuất sắc đã trình bày tham luận về việc hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng XHHT ở đơn vị mình.
        Ông Nguyễn Trọng Trường - Hiệu trưởng Trường THPT Thanh Oai A đã tham luận về việc  tổ chức thực hiện và hiệu quả hoạt động của Ban khuyến học ở đơn vị một nhà trường.
         Em Nguyễn Thị Thanh Hòa - HS Trường THPt Thanh oai A đã trình bày những nỗ lực phấn đấu của mình để phấn đấu học giỏi và phát biểu lòng biết ơn đối với các cấp lãnh đạo, với Hội khuyến học các cấp, các thầy cô giáo đã quan tâm giúp đỡ để bản thân tiến bộ.
 
Ông Nguyễn Đình Tích trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp khuyến học cho các cá nhân
        Ông  Trần Xuân Nhĩ - Nguyên Thứ trưởng Bộ GD&ĐT, Phó chủ tịch TW Hội khuyến học Việt Nam đã phát biểu ghi nhận những thành tích đạt được của Thanh Oai, động viên phong trào khuyến học huyện Thanh Oai đã hình thành và phát triển trong một quá trình dài và đem lại hiệu quả cao, đồng thời chỉ đạo Thanh Oai tiếp phấn đấu củng cố giữ vững và vươn lên hơn nữa đặc biệt là củng cố triển khai thường xuyên liên tục các Trung tâm học tập cộng đồng.
 
Bà Phùng Thị Hông Hà trao Bằng khen cho các tập thể
 

Bà Phùng Thị Hồng Hà và Ông Nguyễn Hồng Yên trao thưởng cho học sinh
có thành tích xuất sắc trong năm học 2014-2015
         Thay mặt cho Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, ông Lê Tuấn Anh - Ủy viên thường vụ huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện đã phát biểu động viên, chỉ đạo đối với hoạt đọng khuyến học, khuyến tài, xây dựng XHHT trọng huyện.
        Ông Lê Duy Cải - Phó trưởng phòng Nội vụ huyện, thay mặt Hội đồng thi đua huyện đã công bố các quyết định khen thưởng đối với các tập thể và cá nhân có thành thích xuất sắc về công tác khuyến học trong năm 2015, các học sinh tiêu biểu học giỏi trong năm học 2014 - 2015.
         Kết thúc buổi lễ, ông Lê Mạnh Thức đã phát biểu tiếp thu những ý chỉ đạo của TW Hội khuyến học Việt Nam, Lãnh đạo huyện, cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo của cấp trên, cảm ơn sự nhiệt thành ủng hộ của các tổ chức, cá nhân đã thường xuyên ủng hộ quỹ khuyến học của huyện để phong trào khuyến học của huyện đạt được những kết quả tốt đẹp.
                               
                                                                     Tin bài và ảnh PHAN LẠC SẮC

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học