Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 43


Hôm nayHôm nay : 102

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 338040

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22089215

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

ĐẠI HỘI KHUYẾN HỌC THÀNH PHỐ HÀ NỘI LẦN THỨ IV, NHIỆM KỲ 2015-2020

Thứ năm - 24/12/2015 15:10
Từ chiều ngày 17 đến hết 18/12/2015, tại hội trường Cung trí thức Hà Nội, Hội khuyến học thành phố Hà Nội đã tiến hành Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2015-2020.
ĐẠI HỘI KHUYẾN HỌC THÀNH PHỐ HÀ NỘI LẦN THỨ IV, NHIỆM KỲ 2015-2020

ĐẠI HỘI KHUYẾN HỌC THÀNH PHỐ HÀ NỘI LẦN THỨ IV, NHIỆM KỲ 2015-2020

         Đại hội đã được đón Chủ tịch Trung ương hội khuyến học Việt Nam – Nguyễn Mạnh Cầm và Phó bí thư thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn Toàn tới dự và chỉ đạo.
          Đại diện các ban ngành của thành phố có: Ban Dân vân, Ban tuyên giáo Thành ủy, các phòng ban của UBND, MTTQ Thành phố, đại diện các Sở: Sở Nội vụ, Sở Giáo dục&Đào tạo, các tổ chức đoàn thể, các Nhà doanh nghiệp, các nhà tài trợ.
          Các đơn vị quận huyện thị có các ông bà là Bí thư, Chủ tịch, phó chủ tịch thay mặt cho lãnh đạo các quận, huyện thị.
          Trong cụm thi đua có các Hội khuyến học tỉnh bạn: Thái Bình, Nam Định, Hà Nam, Ninh Bình, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Ninh Bình, Hưng Yên và tỉnh bạn Sơn La.
 

Văn nghệ chào mừng Đại hội
          Đại hội đã triệu tập 281 đại biểu chính thức về dự đại hội bao gồm các đai biểu được bầu từ cơ sở, các đại biểu đương nhiên và các đại biểu được chỉ định giới thiệu tham gia Ban chấp hành khoá IV được các tổ chức ban ngành giới thiệu.
 

Ông Nguyễn Mạnh Cầm tặng hoa chào mừng Đại hội
          Qua 2 ngày làm việc khẩn trương nghiêm túc, Đại hội đã thông qua Báo cáo tổng kết thực hiện nghị quyết Đại hội III, nhiệm kỳ 2010-2015 và phương hướng nhiệm vụ của nhiệm kỳ 2015-2020, thông qua Báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành khóa III, thảo luận dự án Điều lệ khuyến học thành phố Hà Nội. Đại hội được nghe phát biểu tham luận của 2 đơn vị là huyện Thanh Oai và phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy.  
          Đại biểu đã được nghe ý kiến phát biểu động viên và chỉ đạo của Chủ tịch Trung ương Hội khuyến học Việt Nam Nguyễn Mạnh Cầm và Phó bí thư thường trực thành ủy Đào ĐứcToàn.
 

Đồng chí Đào Đức Toàn phát biểu động viên và chỉ đạo Đại hội
          Với tình cảm sâu sắc, Ông Trần Luyến - Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Sơn La đã phát biểu chào mừng và chia sẻ với Đại hội, cùng với Ông Nguyễn Thanh Cầm - Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Thái Bình, thay mặt cụm thi đua Đồng bằng Sông Hồng lên tặng hoa và quà cho Đại hội.
          Đại hội đã được Thành ủy đã trao tặng Hội khuyến học Hà Nội bức trướng “Vì sự nghiệp khuyến học, khuyến học, khuyến tài, xây dựng XHHT của Thủ đô”.
 

Ông Nguyễn Thanh Cầm thay mặt các tỉnh bạn lên tặng hoa chúc mừng Đại hội
         Để động viên khen thưởng các tập thể và các nhân có thành tích thi đua xuất sắc trong nhiệm kỳ, Trung ương Hội khuyến học Việt Nam trao tặng  cờ thi đua xuất sắc cho 9 đơn vị và 9 Bằng khen cho các tập thể cá nhân. UBND thành phố đã trao  Bằng khen cho 6 tập thể và 3 cá nhân. Ủy ban MTTQ thành phố Hà Nội đã trao Bằng khen cho 5 các nhân.  Đồng thời Hội khuyến học thành phố Hà Nội cũng đã khen thưởng và tặng Giấy khen cho nhiều tập thể và các nhân.
 

Trao cờ thi đua xuất sắc cho các đơn vị tập thể
 

Trao Bằng khen của UBND thành phố cho các tập thể và cá nhân
 
Ban chấp hành nhiệm kỳ 2015-2020 ra mắt
          Đại hội đã biểu quyết 100% bầu Ban chấp hành với danh sách 55 người và Ban kiểm tra với danh sách 5 người.
      Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh, nguyên Thành ủy viên, nguyên Bí thư quân Thanh Xuân được bầu là Chủ tịch và Ông Nguyễn Văn Xa nguyên trưởng phòng Ban Tổ chức Thành ủy được bầu là phó chủ tịch Hội nhiệm kỳ 2015-2020.
        Đại hội kết thức với không khí vui tươi phấn khởi khi các đồng chí lãnh đạo Trung ương Hội và lãnh đạo Thành ủy Hà Nội lên tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành mới ra mắt và sự thành công của Đại hội.

                                                                                     Tin và ảnh PHAN LẠC SẮC

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học