Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 82

Máy chủ tìm kiếm : 4

Khách viếng thăm : 78


Hôm nayHôm nay : 19187

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 357125

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22108300

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN NAM TỪ LIÊM TỔNG KẾT CÔNG TÁC KHUYẾN HỌC, KHUYẾN TÀI NĂM 2020 VÀ TRIỂN KHAI CÔNG TÁC NĂM 2021

Thứ tư - 23/12/2020 18:05
Sáng nay, ngày 23/12/2020, tại hội trường Phòng phòng Giáo dục và Đào tạo quận Nam Từ Liêm, Hội khuyến học quận Nam Từ Liêm đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác khuyến học, khuyến tài năm 2020 và triển khai công tác năm 2021.
HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN NAM TỪ LIÊM TỔNG KẾT CÔNG TÁC KHUYẾN HỌC, KHUYẾN TÀI NĂM 2020 VÀ TRIỂN KHAI CÔNG TÁC NĂM 2021

HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN NAM TỪ LIÊM TỔNG KẾT CÔNG TÁC KHUYẾN HỌC, KHUYẾN TÀI NĂM 2020 VÀ TRIỂN KHAI CÔNG TÁC NĂM 2021

      Tới dự có ông Phan Lạc Sắc  Thay mặt Thường vụ Hội khuyến học thành phố Hà Nội, cùng các đại biểu đại diện cho tổ chức, ban ngành, đoàn thể trong quận Nam Từ Liêm; các ông bà trong ban chấp hành Hội khuyến học quận nhiệm kỳ 20`19-2024, các ông bà Chủ tịch và đại biểu Hội khuyến học các phường trên địa bàn; các ông bà lãnh đạo, chuyên viên Phòng GD&ĐT quận; các ông bà đại diện các trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở trong quận.


Ông Phan Minh Tuấn trình bày báo cáo

 
      Thay mặt Hội khuyến học quận, ông Phan Minh Tuấn - Phó Chủ tịch Hội khuyến học quận Nam Từ Liêm đã trình bày Báo cáo tổng kết công tác khuyến học, khuyến tài năm 2020 và triển khai công tác năm 2021.
      Một năm thực sự khó khăn ảnh hưởng của đại dịch Covid 19, nhưng với tinh thần khắc phục khó khăn, vận dụng sáng tạo các giải pháp để thực hiện kế hoạch, Công tác khuyến học khuyến tài xây dựng xã hội học tập của quận đã đạt được những kết quả đáng kể:
      Bộ máy tổ chức hội luôn luôn được củng cơ kiện toàn để ổn định. Cho tới nay, toàn quận có 10 hội khuyến học/10 phường, gồm 210 Chi hội khuyến học, số hội viên từ lúc mới thành lập chỉ có 14 nghìn nay đã có tới 40 nghìn hội viên.
      Công tác tuyên truyền các văn bản về khuyến học của Trung ương, Thành phố và quận luôn được triển khai kịp thời với nhiều hình thức phù hợp như tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ, giao ban, tổ chức đại hội, tổ chức chuyên đề…



Ông Nguyễn Khắc Hợp
trình bày tham luận

Bà Vương Thị Hòa
trình bày tham luận
     
      Việc xây dựng các mô hình học tập được đẩy mạnh đạt kết quả cao, tính đến nay đã có:
     - 30 nghìn Gia đình học tập, đạt 82,9%
     - 81 Dòng họ học tập, đạt 56,2%
     - 110 Công đồng học tập (các thôn, tổ dân phố)
     - 10 phường đạt Cộng đồng học tập cấp xã.
      Hội khuyến học quận đã chủ động phối hợp với các tổ chức, ban, ngành, đoàn thể để triển khai thực hiện các nội dung và chỉ tiêu kế hoạch đề ra.
      Năm qua, Hội đã phối hợp với Phòng GD&ĐT quận tổ chức hưởng ứng “Tuần lễ học tập suốt đời”, Kỷ niệm Ngày khuyến học Việt Nam, Lễ tuyên dương khen thưởng cho các học sinh giỏi các cấp, học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi Quận, Thành phố và Quốc gia, hỗ trợ các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt, các cháu được trúng tuyển vào các trường Đại học, Cao đẳng chính quy. Tổng kinh phí các phường, các tổ dân phố tổ chức khen thưởng cho các cháu  với kinh phí lên tới gần 2 tỷ đồng.
      Hội nghị đã được nghe Báo cáo  tham luận của
 - Ông Nguyễn Khắc Hợp - Phó Hiệu trưởng Trường tiểu học Xuân Phương
 - Bà Vương Thị Hòa - Chi hội trưởng Chi hội khuyến học tổ dân phố 1 Phường Cầu Diễn.
      Thay mặt Hội khuyến học thành phố Hà Nội, ông Phan Lạc Sắc đã phát biểu ghi nhận kết quả quả đạt được trong năm 2020 của Hội khuyến học quận Nam Từ Liêm, đồng thời hướng dẫn thực hiện một số nội dung hoạt động và các chỉ tiêu phấn đấu trong năm 2021.



Ông Trần Quốc Sơn trao thưởng cho cá tập thể và cá nhân
      Tại hội nghị, Hội khuyến học quận Nam Từ Liêm đã tiến hành trao thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2020.
      Kết thúc hội nghị, ông Trần Quốc Sơn - Chủ tịch Hội khuyến học quận Nam Từ Liêm đã phát biểu tiếp thu những ý kiến của các vị đại biểu và nhấn mạnh một số nội dung công tác trước mắt nhằm triển khai kế hoạch năm 2021.


Tin và ảnh PHAN SƠN LINH
 
 


Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học