Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 105


Hôm nayHôm nay : 15986

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 353924

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22105099

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

LỄ KỶ NIỆM 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM VÀ TUYÊN DƯƠNG TẬP THỂ, CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC NĂM HỌC 2019 – 2020.

Thứ năm - 19/11/2020 20:27
Ngày 17/11/2020, Ngành giáo dục và đào tạo huyện Ứng Hoà long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020) và tuyên dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2019 – 2020.
Lãnh đạo huyện tặng hoa cho ngành GD&ĐT

Lãnh đạo huyện tặng hoa cho ngành GD&ĐT

      Tới dự và chúc mừng có đồng chí Nguyễn Chí Viễn – Phó Bí thư thường trực huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Phạm Anh Tuấn – Phó Bí thư huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong Ban thường vụ huyện uỷ; thường trực HĐND, UBND huyện; các đồng chí lãnh đạo đại diện các cơ quan, đơn vị, phòng, ban ngành đoàn thể huyện; chủ tịch Hội đồng giáo dục các xã, thị trấn; đại diện hội khuyến học; hội cựu giáo chức; lãnh đạo các trường THPT; trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên; các đồng chí nguyên là lãnh đạo, chuyên viên phòng giáo dục và đào tạo huyện; các đồng chí hiệu trưởng đã nghỉ hưu năm học 2019 – 2020 cùng hiệu trưởng các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn.


Trao Kỷ niệm chương cho các cá nhân có thành tích xuất sắc
      Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành giáo dục Việt Nam. Kế thừa truyền thống tốt đẹp của dân tộc và nhận thức rõ trách nhiệm, sứ mệnh cao cả mà Đảng và nhân dân giao phó, những năm qua đội ngũ cán bộ giáo viên nhân viên ngành giáo dục và đào tạo huyện nhà luôn mang hết khả năng, nhiệt huyết sáng tạo và cống hiến, từng bước đưa sự nghiệp giáo dục của huyện nhà ngày một vững bước đi lên. Năm học 2019 – 2020 mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn thách thức, xong toàn ngành đã tập trung đổi mới phương pháp dạy học, đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong giảng dạy, do đó chất lượng giáo dục ngày càng được nâng lên rõ rệt. Tỷ lệ giáo viên dạy giỏi, học sinh giỏi các cấp tăng, đặc biệt kì thi học sinh giỏi các môn văn hóa lớp 9, Ứng Hòa đã vươn lên đứng thứ 13/30 quận, huyện toàn thành phố. Bên cạnh đó, quy mô trường lớp được duy trì và phát triển phù hợp và được quy hoạch hợp lý, khang trang, đẹp đẽ đảm bảo chất lượng giáo dục toàn diện. Năm 2020 toàn ngành có 10 trường được công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia, nâng tổng số trường đạt chuẩn trong toàn huyện  74/90 trường, đạt tỷ lệ 82,2%, vượt chỉ tiêu kế hoạch được giao.


Đón nhận Cờ thi đua xuất sắc của Thành phố

Trao thưởng cho các đơn vị và cá nhân có thành tích xuất sắc
      Nhân dịp này, đã có 75 đồng chí được Bộ GD&ĐT tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục”; 07 đồng chí được Bộ GD&ĐT Bằng khen có thành tích xuất sắc trong đổi mới, sáng tạo dạy và học; 16 tập thể và 1 cá nhân được UBND thành tặng Bằng khen, trong đó tập thể trường THCS Nguyễn Thượng Hiền được UBND Thành phố tặng Cờ thi đua xuất sắc; 01 tập thể và 01 cá nhân được Công đoàn ngành giáo dục và đào tạo Thành phố tặng giấy khen; 147 giáo viên được UBND huyện tặng danh hiệu “Chiến sỹ thi đua cơ sở” và 389 giáo viên được tặng danh hiệu Lao động tiên tiến./.

PHÙNG LƯƠNG
HKH huyện Ứng Hòa

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học