Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 24

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 22


Hôm nayHôm nay : 4830

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 229320

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 21980495

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC VÀ BAN DÂN TỘC THÀNH PHỐ HÀ NỘI TRAO HỌC BỔNG KHUYẾN HỌC KHUYẾN TÀI CHO VÙNG MIỀN NÚI HÀ NỘI

Thứ ba - 06/06/2017 10:54
Ngày 02/6/2017, tại hội trường Khu du lịch Ao Vua, Hội khuyến học và Ban Dân tộc thành phố Hà Nội đã phối hợp tổ chức Hội nghị trao học bổng cho vùng miền núi thành phố Hà Nội với chủ đề “Cho bản làng hăng say học tập, để tài năng trí tuệ vươn cao”.
Học sinh vượt khó học giỏi nhận học bổng

Học sinh vượt khó học giỏi nhận học bổng

         Tới dự có Giáo sư tiến sĩ Phạm Tất Dong – Phó chủ tịch thường trực, kiêm Tổng thư ký và bà Nguyễn Thị Thọ Chánh văn phòng Hội khuyến học Việt Nam.
          Đại biểu thành phố Hà Nội có đại diện của Ban Dân vận, Mặt trận Tổ quốc Hà Nội, Đại biểu các ban ngành. Nhiều nhà tài trợ đã đến tham dự và trao tặng kinh phí, hiện vật xây dựng  Quỹ học bổng và tặng phẩm cho Hội nghị.
 
Văn nghệ chào mừng hội nghệ
          Hội nghị nđược tiếp đón 100 đối tượng là những học sinh vượt khó vươn lên học tập, những người lao động hăng hay học tập để có những sáng kiến nâng cao năng suất lao động. Đại biểu lãnh đạo các quận huyện, thị xã và Hội khuyến  học các địa phương trong thành phố, các bậc phụ huyện học sinh có con em được nhận học bổng đã đến dự và động viên.
 
Trao học bổng cho người lao động có nhiều sáng kiến
 
 
Giáo sư, tiến sĩ Phạm Tất Dong phát biểu


Ông Nguyễn Mạnh Thản - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc CTCP Ao Vua phát biểu
          Ông Nguyễn Mạnh Thản – Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Ao Vua là tài trợ chính đã trao tặng 100 suất học bổng trị giá 100 triệu đồng và tạo điều kiện về cơ sở vật chất, bổ sung kinh phí và  người phục vụ cho hội nghị.
Ngành giáo dục – đào tạo và Hội khuyến học huyện Ba Vì đã quan tâm phục vụ hội nghị và tổ chức chương trình văn nghệ đặc sắc chào mừng hội nghị.
Bà Đinh Thị Luyến - Dân tộc Dao
đối tượng nhận học bổng
người lao động sáng tạo
Cháu Hoàng Hà Phương
Đối tượng nhận học bổng
Vượt khó học giỏi
         Hội nghị đã đước nghe Báo cáo về công tác khuyến học,  khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, được chứng kiến các nhà tài trợ trao tặng kinh phí và vật chất cho Quỹ khuyến học Hà Nội, 100 đối tượng tiếp nhận học bổng (mỗi suất 1 triệu đồng). Hội nghị được nghe những ý kiến phát biểu cảm tưởng của đại diện các đối tưởng nhận học bổng, được nghe ý kiến phát biểu của đại diện các nhà tài trợ. Hội nghị đước nghe ý kiến phát biểu động viên, chỉ đạo của lãnh đạo Trung ương Hội khuyến học Việt Nam.
 
                                                     Tin và ảnh  PHAN LẠC SẮC

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học