Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 177

Máy chủ tìm kiếm : 80

Khách viếng thăm : 97


Hôm nayHôm nay : 19884

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 357822

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22108997

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC PHƯỜNG HẠ ĐÌNH, QUẬN THANH XUÂN TỔ CHỨC LỄ TUYÊN DƯƠNG HỌC SINH GIỎI VÀ GIÁO VIÊN GIỎI NĂM HỌC 2016 – 2017.

Thứ sáu - 21/07/2017 16:59
Hôm nay 22/7/2017, tại hội trương UBND phường Hạ Đình, Hội khuyến học phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân đã tổ chức Lễ tuyên dương khen thưởng học sinh giỏi và giáo viên giỏi năm học 2016 – 2017.
Ông Nguyễn Văn Minh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND trao thưởng cho học sinh

Ông Nguyễn Văn Minh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND trao thưởng cho học sinh

         Tới dự buổi lễ có Ông Phan Lạc Sắc - Ủy viên Ban Thường vụ, Thường trực Hội khuyến học thành phố Hà Nội; Bà Chu Liên Hương – Chủ tịch Hội khuyến học quận Thanh Xuân; Ông Nguyễn Văn Minh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; Ông Nguyễn Ngọc Khương – Phó chủ tịch UBND phường và các ông bà đại diện cho các tổ chức, đoàn thể trong phường.
          Trước giờ khai mạc buổi lễ, Hội khuyến học phường đã tổ chức cho toàn hteer các cháu học sinh giỏi và các giáo viên dạy giỏi năm học 2016-2017 vào Đình Vòng  làng Mọc xưa dâng hương, dâng hoa bái lạy thành hoàng và các tiến sĩ khoa bảng đã được vinh danh tại Quốc tử giám.
 

Lễ dâng hương, dâng hoa tại Đình Vòng làng Mọc

          Ông Lê Phương Văn thay mặt ban tổ chức đã giới thiệu lịch sử truyền thống trước bàn thờ với toàn thể các vị đại biểu khách, các cháu học học sinh, các giáo viên. Sau nhịp trống dẫn dắt nghi lễ dâng hương, mọi người đề chắp tay bái lạy, báo cáo thành tích học tập của các cháu học sinh, thành tích giảng dạy của các giáo viên. Ai nấy đều cảm thấy trách nhiệm lớn lao trong mình là phải quyết tâm cố gắng phát huy những thành tích đã đạt được để nối tiêp truyền thống khoa bảng của các bậc tiền bối trong quê hương mình, quan tâm tới việc học là bổn phận của mỗi con người, mỗi gia đình, mỗi dòng học và cộng đồng để mỗi người đều phải có năng lực, có vậy mới có thể xây dựng sự nghiệp từ trong gia đình đến đất nước đến xã hội.
 

Ông Phan Lạc Sắc - UV Ban Thương vụ, Thường trực HKH thành phố trao thưởng

 
 

Bà Chu Liên Hương - Chủ tịch HKH quận Thanh Xuân trao thưởng

 
 
Bà Nguyễn Thị Nhung  - Chủ tịch HKH phường Hạ Đình trao thưởng

 

Cháu Nguyễn Anh Thư - học sinh giỏi THCS phát biểu cảm tưởng

          Trong buổi lễ, bà Nguyễn Thị Nhung – Chủ tịch Hội khuyến học phường đã trình bày báo cáo tuyên dương thành tích của các cháu học sinh giỏi và của giáo viên giỏi.
          Cô giáo Vũ Thị Sinh đạt giáo viên dạy giỏi cấp Quốc gia và cháu Nguyễn Anh THư học sinh giỏi THCS đã phát biểu cảm tưởng.
          Năm học 2016 – 2017 đã có 35 giáo viên giỏi (Trong đó đạt cấp Quốc gia 01, cấp Thành phố 01 và cấp Quận 33). Số học sinh giỏi các cấp đạt 1.165 em (Trong đó đạt giải Quốc tế 01, giải Quốc gia 03, giải Thành phố 12, giải Quận 78 và 1.075 Học sinh giỏi cấp trường)
          Bà Chu Liên Hương- Chủ tịch Hội khuyến học quận đã phát biểu động viên các giáo viên giỏi và học sinh giỏi của phường đồng thời đề nghị các cấp ủy Đảng, Chính quyền địa phương các tổ chức đoàn thể, các Dòng họ, các cộng đồng dân cư quan tâm đầu tư hơn nữa để công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng XHHT ngày càng phát triển, đặc biệt số lượng học sinh giỏi, học sinh đạt giải thi các cấp ngày càng cao.
          Thay mặt  các cấp hội khuyến học và Đảng ủy, Chính quyền địa phương, các ông bà đã lần lượt trao thưởng cho các giáo viên giỏi và học sinh giỏi.
                                                 
                                                     Tin và ảnh PHAN SƠN LINH
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học