Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 121


Hôm nayHôm nay : 18086

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 356024

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22107199

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC XÃ DÂN HÒA PHÁT THƯỞNG CHO GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC NĂM HỌC 2022-2023

Thứ sáu - 02/06/2023 09:04
Thực hiện kế hoach năm 2023, ngày 01 tháng 6 năm 2023 tại hội trường UBND xã, Hội khuyến học xã Dân Hòa, huyện Thanh Oai tổ chức lễ phát thưởng cho giáo viên và học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023.
Trao thưởng cho học sinh có thành tích xuất sắc

Trao thưởng cho học sinh có thành tích xuất sắc

     Buổi lễ được diễn ra trọng thể với sự có mặt của ông Nguyễn Đăng Ngự – Ủy viên Thường vụ Hội khuyến học huyện và toàn thể lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã cùng Đại diện các ban ngành đoàn thể; Lãnh đạo chi ủy, Trưởng thôn trong xã. 
 
Các tiết mục văn nghệ chào mừng buổi lễ  
     Xã Dân Hòa nằm ở phía Nam huyện Thanh Oai, dọc theo Quốc lộ 21B có Ngã tư Vác và chợ Vác là nơi giao lưu, buôn bán phát triển sầm uất, xã có 9 thôn và 1 tổ dân phố, với 2931 hộ dân và 9.857 nhân khẩu. Người dân sống chủ yếu bằng sản xuất nông nghiệp và các ngành nghề tiểu thủ công nghiệp, có 4 trên 5 làng được công nhận Làng Nghề truyền thống và có 9 trên 10 thôn, phố được công nhận Làng Văn hóa, các nhà trường đều đạt là trường chuẩn. Công tác Hội khuyến học của xã luôn được sự quan tâm chỉ đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền, sự ủng hộ của các ban ngành đoàn thể trong xã, sự đồng thuận của giáo viên, học sinh các nhà trường và toàn thể nhân dân, do vậy các hoạt động của Hội luôn được duy trì và có sức lan tỏa, tạo lên phong trào thi đua dạy và học trong toàn xã, số lượng giáo viên và học sinh giỏi các cấp ngày càng tăng.

Ông Nguyễn Huy Sỹ : Bí thư Đảng ủy , Chủ tịch hội khuyến học xã phát biểu động viên


Trao thưởng cho giáo viên có thành tích xuất sắc
     Tại buổi lễ đã trao tặng trực tiếp 420 phần thưởng cho 40 giáo viên & 380 học sinh trong xã. Tổng trị giá các phần thưởng 39,400, 000 đ. Ẹm Nguyễn Thị Thảo Nhi – học sinh trường THCS vô cùng xúc động đã thay mặt các bạn lên phát biểu cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của hội khuyến học và Lãnh đạo các cấp đã kịp thời động viên thầy và trò đã nỗ lực phấn đấu để giành được kết quả cao trong năm học 2022-2023.Từ sự quan tâm trên, chúng em hiểu rằng mình còn phải cố gắng học thật tốt để sau này trở thành những công dân có ích cho xã hội “.
     Buổi lễ kết thúc vào hồi 11 h trong không khí ấm cúng và hân hoan đón chào một mùa hè đầy lý thú và bổ ích ..
 
LÊ THỊ LOAN
Phó Chủ tịch Thường trực
HKH huyện Thanh Oai

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học